Từ chối Man City, Ibra quyết bám trụ lại Nou Camp

Dù dần mất cơ hội để khẳng định giá trị của mình, Zlatan Ibrahimovic vẫn quyết định bám trụ ở Barcelona bất chấp những lời chèo kéo từ phía CLB nhà giàu nước Anh, Manchester City.

Dù dần mất cơ hội để khẳngđịnh giá trị của mình, Zlatan Ibrahimovic vẫn quyết định bám trụ ở Barcelonabất chấp những lời chèo kéo từ phía CLB nhà giàu nước Anh, Manchester City.

Ibrahimovic đã có một mùagiải có thể coi là thất vọng với Barcelona. Bản hợp đồng được đánh giá caotrong mùa hè 2009 đã ra sân tổng cộng 29 lần trong mùa giải năm ngoái và ghi16 bàn thắng. Với một chân sút bình thường, con số này quá hoàn hảo song vớiIbra, người mà Barca đã mất tới gần 50 triệu euro cùng trung phong SamuelEto"o để trả cho Inter, đó là không thể xem là một thương vụ thành công.

Từ chối Man City, Ibra quyết bám trụ lại Nou Camp
Ibra quyết bám trụ lại Nou Camp

Với việc Barca hoàn tất bảnhợp đồng chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro với David Villa từ Valencia hồiđầu mùa hè, tin đồn về việc Ibrahimovic phải ra đi ngày một lớn hơn. Cáchđây không lâu, ban lãnh đạo Man City cũng thừa nhận họ đã quan tâm đếnIbrahimovic. Thậm chí một bản kế hoạch cụ thể với phương án trao đổi giữaRobinho cùng 16 triệu bảng và Ibrahimovic đã được đưa ra. Theo đó,Manchester City sẽ có được chữ kí của chân sút người Thụy Điển và đổi lại,họ sẽ để Robinho (cầu thủ đang chơi cho Santos theo dạng cho mượn) cùng 16triệu bảng tới sân Nou Camp.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt củavấn đề lại nằm ở chính Zlatan. Ban lãnh đạo của Barcelona, cụ thể là HLV PepGuardiola đã khẳng định Ibra không phải là mẫu cầu thủ mà họ nói "cậu phảira đi" (theo AS). Điều đó cũng có nghĩa phía Barca cho phép cựu tiền đạo củaInter tự quyết định tương lai của mình.

Cá nhân Ibra chưa chính thứclên tiếng song tiền đạo 29 tuổi cũng ủy quyền giao cho người đại diện làMino Raiola truyền đạt các kế hoạch về tương lai với giới truyền thông. Trêncalcionews24.com, Raiola đã tiết lộ thân chủ của ông sẽ quyết bám trụ tạiNou Camp để khẳng định lại giá trị trong mùa giải mới.

"Ibra đã nhấn mạnh rằngcậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng cho Barcelona. Hợp đồng hiện tại với CLB vẫncòn và cậu ấy muốn chứng minh được phong độ ổn định cũng như  giá trị thực.Tất cả những thông tin về việc Ibra có thể sẽ ra đi đều là bịa đặt và khôngcó cơ sở."

Về phía Barcelona, trong cuộcphỏng vấn mới đây trên AS, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định ban lãnh đạocủa CLB không hề có ý định để Ibra ra đi. Thậm chí nhà cầm quân trẻ tuổi nàycũng nhấn mạnh chân sút người Thụy Điển cũng sẽ vẫn là một phần quan trọngtrong kế hoạch ở mùa giải tới.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.