Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái

Thay vì trở lại Paris để dưỡng thương, tiền đạo người Brazil tiếp tục những tháng ngày ăn chơi ở quê nhà bên gia đình và bạn gái nóng bỏng

Thay vì trở lại Paris để dưỡng thương, tiền đạo người Brazil tiếp tục những tháng ngày ăn chơi ở quê nhà bên gia đình và bạn gái nóng bỏng.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-1

Như thông báo của HLV Unai Emery trước đó, hôm nay (21/4) là ngày Neymar trở lại PSG để điều trị dứt điểm chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vẫn không mảy may bận tâm đến điều này và cùng bạn gái Bruna Marquezine đi mua sắm ở một trung tâm thương mại tại Rio.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-2

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng thắm ngay trước ống kính của các tay săn ảnh. Tờ El Pais khẳng định, Neymar đã từ chối trở lại Paris và muốn trị thương ở quê nhà.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-3

Thậm chí, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng phái đoàn 3 người đã đến dinh thự của Neymar ở Rio để đưa anh trở lại Pháp nhưng cũng đành lắc đầu ra về. Họ lo sợ rằng Neymar muốn rời PSG để đầu quân cho Real Madrid hoặc trở lại Barcelona trong tương lai.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-4

Trước đó vào ngày 30/3, HLV Unai Emery tự tin tuyên bố với báo giới rằng Neymar sẽ trở lại Paris trong 3 tuần. Chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến nhưng cựu sao Barcelona vẫn chưa hứng thú với việc trở lại trị thương ở CLB.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-5

Thậm chí ngay cả khi PSG nhấn chìm Monaco để đăng quang Ligue 1, Neymar cũng không mấy bận tâm. Anh bật vô tuyến nhưng dồn hết sự chú ý vào việc chơi bài trên laptop.

Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-6
Với một bên chân băng bó và phải di chuyển cùng cây nạng, Neymar vẫn tham dự những buổi tiệc tùng như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ vài tuần sau phẫu thuật, chân sút 26 tuổi đã chống nạng đến dự sinh nhật của một người bạn của em gái.
Từ chối trở lại Paris, Neymar chống nạng mua sắm cùng bạn gái-7

BLĐ PSG và người hâm mộ Brazil vô cùng lo lắng khi chứng kiến Neymar mạo hiểm đi lại, leo cầu thang thậm chí nhún nhảy với một bên chân chưa lành lặn. Khả năng kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 vẫn còn bỏ ngỏ, cựu sao Barca vẫn đang tận hưởng cuộc sống bên những cuộc vui triền miên ngày này qua ngày khác.

                                                                                                                                 Theo Zing.vn

Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.