Tự phá hủy bản thân, tương lai Luke Shaw lụi tàn

Tương lai hậu vệ Luke Shaw ở Manchester United ngày càng trở nên ảm đạm khi tiếp tục bị HLV Jose Mourinho chỉ trích

Tương lai hậu vệ Luke Shaw ở Manchester United ngày càng trở nên ảm đạm khi tiếp tục bị HLV Jose Mourinho chỉ trích.

Luke Shaw phải ngồi dự bị trong trận MU bị West Brom cầm hòa 0-0 hôm 1/4, theo đó Mourinho dùng Ashley Young cho vị trí hậu vệ trái. Cách dùng người của "Người đặc biệt" đưa ra một thông điệp: ngay cả khi Shaw đủ điều kiện thi đấu, vị thế của anh còn thua cả Young, một tiền vệ cánh thuần túy.

Giải thích về quyết định này, HLV Mourinho nói: "Tôi không thể so sánh Luke Shaw với Young, Darmian và Blind. Tôi cũng không thể so sánh thái độ trong lúc tập luyện, sự tận tụy, tập trung và cả tham vọng Shaw với những đồng đội khác. Anh ta còn kém họ (Young, Darmian và Blind) rất xa".

Tu pha huy ban than, tuong lai Luke Shaw lui tan hinh anh 1
Luke Shaw bị Mourinho đặt dấu hỏi về tác phong và thái độ tập luyện.

Phát biểu của Mourinho nói lên tất cả. Ông đặt dấu chấm hết cho tương lai Luke Shaw. Đâu đó râm ran tin đồn Mourinho đang tìm một hậu vệ trái mới, đó có thể là Kieran Tierney khoác áo Celtic. Trong trường hợp MU có Kieran Tierney, Shaw chắc chắn bị đẩy khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

Với Luke Shaw, đây không phải lần đầu tiên phải nhận chỉ trích. Tháng 9 năm ngoái, cựu hậu vệ Southampton bị quy cho trách nhiệm mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của MU trước Watford. Còn giờ, ngôi sao 21 tuổi bị Mourinho đặt dấu hỏi về thái độ, nỗ lực và phong cách tập luyện trên sân.

 "Lúc này, Luke Shaw đang bị bỏ lại phía sau so với những cầu thủ khác. Anh ta bắt buộc phải chờ cơ hội gõ cửa. Luke Shaw phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và nhận biết cuộc đời không có gì miễn phí", Mourinho nói.

Tu pha huy ban than, tuong lai Luke Shaw lui tan hinh anh 2
So sánh giữa Luke Shaw, mới 21 tuổi, và Ashley Young, 31 tuổi, mùa này.

Theo Goal, Luke Shaw dường như không thể học theo trường hợp của Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial. Họ từng bị Mourinho bỏ lên ghế dự bị vì không đáp ứng được yêu cầu HLV mong muốn. Tuy nhiên, Mkhitaryan và Martial không bỏ cuộc. Họ nỗ lực rất nhiều và sau cùng được đền đáp.

Còn Luke Shaw, anh đang lụi tàn dần vì chính tư duy tự mãn, thiếu nỗ lực, tận tụy và cả tác phong tập luyện.

Theo Zing.vn


Manchester United

Luke Shaw


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.