Tượng Messi bị phá hoại trong ngày thua Ronaldo

Bức tượng siêu sao Lionel Messi đặt tại Buenos Aires (Argentina) đã bị phá hoại nghiêm trọng

Bức tượng siêu sao Lionel Messi đặt tại Buenos Aires (Argentina) đã bị phá hoại nghiêm trọng. Điều này diễn ra trong ngày kình địch Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất thế giới.

Theo đó, bức tượng Messi đã bị cắt phân nửa phần thân trên và chỉ còn lại đôi chân cùng trái bóng. Chưa bên nào lên tiếng nhận trách nhiệm vụ việc. Chính quyền địa phương hứa sẽ bắt tay vào việc phục chế bức tượng thành ra như ban đầu.

Trang FoxSports cho biết bức tượng Messi được đặt tại Rio de la Plata thuộc khu "Glory Walkway". Đây là nơi người Argentina dựng tượng nhiều ngôi sao thể thao như Juan Manuel Fangio (đua xe), Emanuel Ginobili (bóng rổ), Gabriela Sabatini (quần vợt)... để tôn vinh đóng góp của họ.

Tuong Messi bi pha hoai trong ngay thua Ronaldo hinh anh 1
Bức tượng của Messi ở Argentina bị cắt phần thân trên. Ảnh: Instagram.

Hồi tháng 6 năm ngoái, chính quyền ở Buenos Aires khánh thành tượng của Messi chỉ vài ngày sau khi siêu sao này tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Ở thời điểm đó, Argentina vừa thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 sau loạt sút luân lưu đầy may rủi. 

Và trong một động thái để vinh danh cũng như thuyết phục Messi cân nhắc lại ý định giã từ ĐTQG, người ta đã dựng tượng siêu sao 29 tuổi. Thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm sau, bức tượng này lại bị phá hoại mà không rõ lý do vì sao.

Với Messi, anh đang trải qua những tháng ngày không mấy tốt đẹp. Số 10 người Argentina vẫn ghi bàn đều đặn, tuy nhiên chiến thắng lại ngoảnh mặt với Barcelona. Gần nhất, nhà đương kim vô địch La Liga để Villarreal cầm hòa 1-1 hồi tuần rồi tại giải quốc nội.

Cuối năm 2016, Barca cũng để thua Athletic Bilbao trong trận đấu thuộc cúp Nhà vua và đó tiếp tục là 90 phút Messi có bàn thắng. Còn với những hạng mục giải thưởng cá nhân, số 10 liên tục để thua Ronaldo ở cuộc đua tới Quả bóng vàng và Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Theo Zing.vn


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.