Tuyển Anh thảnh thơi thăm bảo tàng Hermitage

Vào chiều ngày 20/6, ĐT Anh đã dành phần lớn thời gian tới tham quan bảo tàng lớn thứ 2 thế giới ở thành phố St Petersburg, Nga

Vào chiều ngày 20/6, ĐT Anh đã dành phần lớn thời gian tới tham quan bảo tàng lớn thứ 2 thế giới ở thành phố St Petersburg, Nga.

Tuyển Anh thảnh thơi thăm bảo tàng Hermitage

Thông qua trang Instagram cá nhân, tiền vệ Jordan Henderson và Fabian Delph đã đăng lên những tấm hình, clip ngắn khoe việc các thành viên ĐT Anh đến tham quan bảo tàng Hermitage.
 
Cách làm này của HLV Gareth Southgate sẽ giúp cho các học trò được thư giãn, giải trí sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Tunisia ở ngày ra quân. Bên cạnh đó, việc được tham quan Hermitage cũng giúp cho các chàng trai trẻ tuổi vơi đi nỗi nhớ vợ hay bạn gái trong dịp diễn ra World Cup 2018.
 
Hermitage được thành lập vào năm 1764 bởi Nữ hoàng Catherine và là bảo tàng lớn thứ 2 trên thế giới. Bảo tàng Hermitage tọa lạc trong 6 tòa nhà hoành tráng ngay tại trung tâm St. Petersburg, bên bờ sông Neva.
 
Hiện nay, bảo tàng sở hữu bộ sưu tập hoành tráng, gồm khoảng ba triệu tác phẩm nghệ thuật và di sản của văn hóa thế giới. Đó là những tranh vẽ, đồ họa, tượng điêu khắc, các sản phẩm nghệ thuật mỹ nghệ thực dụng, hiện vật phát kiến khảo cổ học và vật liệu sưu tập tiền.
 
Sau buổi thăm quan, ĐT Anh sẽ tiếp tục tập luyện và có những buổi họp chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu với Panama vào ngày 24/6. Lúc này tại bảng G, Anh đang xếp thứ 2 sau Bỉ khi có cùng 3 điểm nhưng kém hiệu số.
 
Những hình ảnh trong buổi tham quan bảo tàng Hermitage:
 
 
 
 
 

Theo Bongdaplus.vn


World Cup 2018

ĐT Anh

HLV Gareth Southgate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.