Tuyển Đức đổ bộ xuống Moscow, sẵn sàng bảo vệ cúp Vàng thế giới

Nhà đương kim vô địch Thế giới - tuyển Đức đã chính thức có mặt tại Moscow, chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ cúp Vàng thế giới

Nhà đương kim vô địch Thế giới - tuyển Đức đã chính thức có mặt tại Moscow, chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ cúp Vàng thế giới. Sự xuất hiện của “dàn sao” như Ozil, Kroos, Muller, Reus, Neuer… thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Tuyển Đức đã sẵn sàng bảo vệ chức vô địch World Cup

Tuyển Đức đã sẵn sàng bảo vệ chức vô địch World Cup

Rạng sáng nay (13/6, giờ Việt Nam), tuyển Đức đã đáp chuyên cơ từ sân bay Frankfurt tới Moscow. Nhìn chung tinh thần của toàn đội rất thoải mái, bỏ lại sau lưng những tranh cãi xoay quanh vấn đề chính trị nhạy cảm liên quan tới Ozil và Gundogan.

Các cầu thủ như Mats Hummels, Boateng, Reus… còn vui vẻ chụp “ảnh tự sướng” cùng phi công trong buồng lái.

Trước đó, phát biểu trước báo chí, HLV Loew không giấu giếm tham vọng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch World Cup trong hơn nửa thế kỷ qua.

Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng cảnh báo các học trò không được chủ quan vì các đối thủ tại World Cup 2018 lần này đều rất đáng gườm và đang đạt phong độ cao như Tây Ban Nha, Brazil, Argentina.

Trong khi đó, tuyển Đức khiến không ít cổ động viên lo ngại với màn chạy đà không suôn sẻ trước thềm World Cup. 6 trận giao hữu liên tiếp gần đây, “cỗ xe tăng” chỉ duy nhất 1 lần giành chiến thắng.

Chính vì vậy, tiền đạo Muller cho rằng Đức cần giành chiến thắng ở trận mở màn để tạo đà cho những trận đấu căng thẳng tiếp theo.

Bên cạnh màn chạy đà không hoàn hảo, tuyển Đức còn mối lo khác ở hàng phòng ngự. Thủ thành Neuer dù không thi đấu trong suốt 8 tháng qua nhưng vẫn được HLV Loew tin dùng ở vị trí số 1.

Theo lịch thi đấu, tuyển Đức sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2018 với đối thủ Mexico vào ngày 17/6.

  Theo Vnmedia.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.