"U19 Việt Nam không cần tránh Thái Lan hay Australia"

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 Việt Nam không hề ngán ngại Thái Lan hay Australia dù cả hai đối thủ này đều rất mạnh

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 Việt Nam không hề ngán ngại Thái Lan hay Australia dù cả hai đối thủ này đều rất mạnh, nên các cầu thủ không hề có tư tưởng né tránh đội bóng nào ở bán kết.

Trong trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 19/9, U19 Việt Nam đã chiến thắng 3-1 trước U19 Malaysia để giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A.

U19 Việt Nam không cần tránh Thái Lan hay Australia - Ảnh 1.

Tiến Linh đã có trận đấu xuất sắc giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Malaysia.

Sau trận đấu, HLV Frank Bernhardt của Malaysia tỏ ra buồn bã và khá tiếc nuối: "Chúng tôi đã xuống sức nhiều sau những trận đấu liên tiếp và điều này được thể hiện rõ trong hiệp 2. Các đội bóng khác có nhiều thời gian nghỉ hơn và đó là lợi thế mà chúng tôi không có được trước khi bước vào trận đấu này. 

Chúng tôi thiếu tới 5 trụ cột và tiếc là họ đã không thể có mặt để tham dự giải đấu. Đó cũng là một lý do khiến U19 Malaysia chơi không được tốt. Tôi có một chút thất vọng ở trận đấu này. Nếu thi đấu tốt hơn và có một kết quả hòa chúng tôi đã đi tiếp. Việc không được vào vòng sau mà phải nhường cho Đông Timor, một đối thủ ngang tầm là điều rất tiếc."

U19 Việt Nam không cần tránh Thái Lan hay Australia - Ảnh 2.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn lại vui vẻ hơn nhiều so với thường lệ khi khẳng định: "Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi rất tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi không có tư tưởng đá hòa và đây là một giải trẻ nên các cầu thủ phải chơi hết mình. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã có chút chủ quan sau khi nhận thấy đối thủ xuống sức, điều đó giúp đội bạn có bàn thắng."

Khi được hỏi về đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không hề có tư tưởng lựa chọn đối thủ nào giữa Australia và Thái Lan. 

"Tôi không hề có ý đồ tránh đối thủ nào ở bảng B vì U19 Việt Nam muốn tiến xa thì cần phải đá với mọi đối thủ, càng mạnh càng tốt để rèn luyện bản thân. Australia hay Thái Lan đều rất mạnh và việc đấu với họ và vượt qua họ là điều quan trọng cho các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam. Cũng cần phải ghi nhận nỗ lực và tinh thần thi đấu của các em. 

Không thể nói trước cơ hội sẽ thế nào ở các trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận và chỉnh sửa các em theo thời gian để có được những kết quả tốt nhất. Tôi tôn trọng mọi đối thủ và đánh giá họ cao như nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi xa nhất có thể".

U19 Việt Nam không cần tránh Thái Lan hay Australia - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng sau khi khép lại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Theo Trí Thức Trẻ


U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.