U20 Argentina sang đá giao hữu với U20 và U23 Việt Nam

HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina xác nhận sẽ tới dải đất hình chữ S để đá giao hữu với đội U20 và U23 Việt Nam

HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina xác nhận sẽ tới dải đất hình chữ S để đá giao hữu với đội U20 và U23 Việt Nam trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017.

U20 Argentina sẽ mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam đá giao hữu.
U20 Argentina sẽ mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam đá giao hữu.

Ngày 13/3, HLV trưởng Claudio Ubeda của U20 Argentina đã xác nhận sẽ sang Việt Nam đá giao hữu 2 trận đấu với đội U20 và U23 Quốc gia. 

"Chúng tôi được đánh giá là đội bóng lớn, nhưng tất cả vẫn phải nỗ lực tập luyện vì mục tiêu ở U20 World Cup. Trong 2 tuần qua, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất để mang sang Việt Nam. Tôi xác nhận sẽ tham gia 2 trận đấu giao hữu với U20 và U23 Việt Nam trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup", HLV trưởng U20 Argentina chia sẻ.

Vị HLV sinh năm 1969 nhấn mạnh: "Đây là những trận đấu quan trọng, giúp chúng tôi làm quen điều kiện thi đấu ở châu Á trước khi chúng tôi dự giải đấu lớn". 

Đây là tin vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Khi họ được chứng kiến những người sẽ tiếp bước Messi, Di Maria... trong tương lai. 

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội quý báu cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cọ xát với nền bóng đá hàng đầu thế giới, trước khi lên đường sang dự U20 World Cup tại Hàn Quốc. 

13h ngày 15/3 ( theo giờ Việt Nam), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ dự lễ bốc thăm chia bảng U20 World Cup tại Hàn Quốc. 

FIFA U20 World Cup 2017 diễn ra từ ngày 20/5 đến 11/6 tại Hàn Quốc. Tổng cộng sẽ có 24 đội tham dự (bao gồm cả đội chủ nhà). Đây là lần đầu tiên Việt Nam vượt qua vòng loại để dự giải đấu World Cup trẻ này.

Theo kế hoạch mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn xây dựng, U20 Việt Nam sẽ được tập trung vào 21/3 tại Nha Trang (Khánh Hòa). Đội sẽ có 3 tuần chuẩn bị thể lực, trước khi có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức.

Sau khi về nước vào 28/4, U20 Việt Nam sẽ có một số trận đấu giao hữu quốc tế trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup. Đây cũng chính là khoảng thời gian U20 Argentina sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo Zing.vn/Ảnh: Getty Images

U20 Việt Nam

HLV Claudio Ubeda

U20 Argentina

U20 World Cup 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.