U20 Việt Nam mất “máy quét” trước thềm World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn đau đầu khi “máy quét” Bùi Tiến Dụng dính chấn thương nặng, khó bình phục khi U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn đau đầu khi “máy quét” Bùi Tiến Dụng dính chấn thương nặng, khó bình phục khi U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Chấn thương của Bùi Tiến Dụng xảy đến trong hiệp 2 trận thắng giòn giã 4-1 của U20 Việt Nam trước U19 Fortuna Düsseldorf. Tiền vệ người xứ Thanh này lập tức được đưa vào bệnh viện chụp Q-quang và đưa ra phương án điều trị. Theo chẩn đoán, Tiến Dụng bị gãy xương quai xanh, buộc phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 4 tuần.

U20 Việt Nam mất “máy quét” trước thềm World Cup - Ảnh 1.

Cặp anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng liên tục gặp hạn

Với mức độ chấn thương này, cơ hội dự VCK U20 World Cup 2017 của máy quét” không phổi này coi như đã chấm dứt. Bởi khi Tiến Dụng bình phục, U20 Việt Nam đã chốt danh sách và lên đường sang Hàn Quốc dự World Cup.

Trước khi Tiến Dụng dính chấn thương nặng, người anh của tiền vệ này là thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gặp hạn. Thủ môn số 1 U20 Việt Nam dính chấn thương gối trong giai đoạn tập huấn tại Hà Nội và đến lúc này, Tiến Dũng vẫn chưa kịp bình phục. Trong suốt quá trình tập huấn tại Đức, thủ môn Tiến Dũng không thể ra sân bắt một trận nào, nhường chỗ cho Sỹ Huy.

HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn rất đau đầu với chấn thương của Tiến Dụng, bởi hiện tại vị trí tiền vệ trung tâm đang gặp nhiều vấn đề. Trước Tiến Dụng, một tiền vệ trung tâm khác là Trương Văn Thái Quý cũng dính chấn thương, buộc phải dưỡng thương 2 tuần.


HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

World Cup 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.