U20 Việt Nam nhồi thể lực bằng “món tạ” ở Hàn Quốc

Chỉ còn vài ngày nữa U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra, U20 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu này

Chỉ còn vài ngày nữa U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra, U20 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu này. Trong sáng nay, các cầu thủ đã phải căng mình tập luyện với các bài tập liên quan tới tạ.

Tại buổi tập sáng nay 16/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời lượng chính cho các bài bổ trợ sức mạnh và tốc độ. Đây cũng là điểm còn thua thiệt của U20 Việt Nam so với các đối thủ tại VCK FIFA U20 World Cup 2017. Như thường lệ, mở đầu buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tổ chức trò chơi vận động với bóng vừa “làm nóng” cho các cầu thủ vừa tạo không khí vui vẻ và phấn chấn trong đội trước khi bước vào phần tập luyện chính.

Toàn đội bước vào bài tập gánh tạ, đẩy tạ, sức bật, độ dẻo dai cho đến các bài luyện cơ lưng, cơ chân...Đây cũng là các bài luyện sức mạnh và tốc độ đã quá quen thuộc với các cầu thủ nên không ngạc nhiên khi tất cả đều hoàn thành tốt các yêu cầu đặt ra.

Đáng chú ý, ngay cả tiền vệ Phan Thanh Hậu vốn chưa thật sự bình phục chấn thương nhưng cũng đã tham gia cùng các đồng đội và đều nuốt trọn khối lượng vận động. Tuy nhiên, khả năng Thanh Hậu có tham gia U20 World Cup được hay không vẫn còn phải chờ cho đến phút cuối cùng.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, nếu tự bản thân các cầu thủ không ý thức được, không chuẩn bị tốt về mọi mặt từ chuyên môn đến sức mạnh, sức bền thì không thể trụ vững được trước các đối thủ.

Theo Dantri.com.vn


HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

U20 World Cup 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.