U20 Việt Nam thoải mái vui đùa ở khu nghỉ mát 5 sao

Sau những ngày tập luyện căng thẳng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một buổi vui chơi thoải mái

Sau những ngày tập luyện căng thẳng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một buổi vui chơi thoải mái tại một khu nghỉ mát sang trọng ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 1
Sáng 26/3, toàn đội U20 Việt Nam được nghỉ ngơi, nhả khối lượng sau 4 ngày tập trung ở Nha Trang. HLV Hoàng Anh Tuấn bố trí cho các học trò đến một khu nghỉ mát tiêu chuẩn 5 sao để thư giãn.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 2
Các cầu thủ phải dậy từ sáng sớm đồng thời phải tập thể dục trước khi di chuyển đến nơi nghỉ dưỡng. Họ không quên mang theo đồ bơi và tranh thủ tạo dáng trước ống kính.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 3
Khu nghỉ mát có nhiều tiện ích, các cầu thủ U20 Việt Nam đặc biệt thích thú với màn chèo thuyền giữa làn nước trong vắt. Họ cũng không quên mang theo áo phao để phòng những sự cố đáng tiếc.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 4
Tuy nhiên gần như không một ai có thể hoàn thành quãng đường bởi đi được giữa chừng, các cầu thủ hò nhau lật thuyền của đồng đội để trêu đùa.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 5
Tiền vệ Việt kiều Tony Tuấn Anh được Hà Đức Chinh cõng trên lưng. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, Tuấn Anh đã hòa nhập tốt cùng đồng đội. Anh còn thời gian dài để thể hiện khả năng trước HLV Hoàng Anh Tuấn.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 6
Hà Đức Chinh là trung tâm của những cuộc vui. Anh rất hài hước, hòa đồng cùng mọi người. Sáng 26/3, chân sút đã ghi 4 bàn cho Đà Nẵng tại V.League bị các thành viên khác bắt nằm xuống, "chôn sống" dưới cát biển.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 7
Một số thành viên khác của đội thích nằm trên bờ biển để nghỉ ngơi, ngắm cảnh nhưng cũng chỉ một lúc sau họ hòa bơi cùng đồng đội.
U20 Viet Nam thoai mai vui dua o khu nghi mat 5 sao hinh anh 8
GĐKT Jurgen Gede cũng tranh thủ nghỉ ngơi. Còn HLV Hoàng Anh Tuấn đi giám sát các câu thủ đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ làm "phó nháy" cho học trò.

Theo Zing.vn/Ảnh: Chính Phong

HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.