U22 Việt Nam chia tay Sea Games bởi những sai lầm

Những sai lầm không đáng có của thủ thành Minh Long, cú sút phạt đền hỏng ăn của Công Phượng góp phần khiến U22 Việt Nam thất bại đậm 0-3 trước Thái Lan và chính thức bị loại

Những sai lầm không đáng có của thủ thành Minh Long, cú sút phạt đền hỏng ăn của Công Phượng góp phần khiến U22 Việt Nam thất bại đậm 0-3 trước Thái Lan và chính thức bị loại.

U22 Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa trong trận đấu cuối cùng tại bảng B trước U22 Thái Lan để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên một lần nữa, sai lầm ở vị trí tử huyệt thủ môn đã khiến các chàng trai áo đỏ gục ngã và không thể gượng dậy.

Trước khi thủ thành Minh Long mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên, bắt bóng từ đường chuyền về của Tuấn Anh phút bù giờ hiệp 1, U22 Thái Lan cũng là đội bóng thi đấu nhỉnh hơn. Các học trò của HLV Worrawoot Srimaka tạo ra một số cơ hội khiến khung thành U22 Việt Nam chao đảo.

Chủ động lùi sâu phòng ngự, U22 Việt Nam chỉ có 1 cơ hội duy nhất trong 45 phút đầu từ pha phản công sắc lẹm. Chỉ tiếc, cú dứt điểm của Tuấn Tài lại chạm tay thủ thành Muangngam trước khi tìm đến cột dọc.

Dường như sai lầm ở cuối hiệp 1 khiến Minh Long không còn giữ được sự tỉnh táo. Ngay đầu hiệp 2, thủ môn U22 Việt Nam mắc thêm một sai lầm tai hại khi băng ra không cần thiết, va chạm với chính đồng đội Văn Thanh, tạo điều kiện để Phicha dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

U22 Viet Nam chia tay SEA Games boi nhung sai lam hinh anh 1
Sở hữu lứa cầu thủ được đánh giá tài năng nhưng U22 Việt Nam lại bị loại ngay sau vòng bảng. Ảnh: Tiến Tuấn.

Hy vọng dành cho U22 Việt Nam được thắp lên ở phút 66 khi Quang Hải bị Maikami phạm lỗi trong vùng cấm. Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Công Phượng lại sút bóng đi vọt xà.

Không thể tận dụng thành công cơ hội ngon ăn, U22 Việt Nam ngay lập tức phải trả giá với bàn thua từ pha đi bóng, cài người và dứt điểm khôn khéo của tiền đạo nguy hiểm nhất trên hàng công U22 Thái Lan Chenrop Samphaodi.

Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự trong những phút còn lại bất thành, U22 Việt Nam thua đậm Thái Lan 0-3 và chính thức bị loại do ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 2-0 để chiếm vị trí nhì bảng.

Ở bán kết, U22 Thái Lan sẽ đối đầu U22 Myanmar (đội nhì bảng A), trong khi U22 Indonesia sẽ chạm trán đội bóng chủ nhà U22 Malaysia.

Theo Zing.vn

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.