U23 Macau có 6 tuyển thủ quốc gia

U23 Macau để thủng lưới 9 bàn trong 2 trận đầu tiên nhưng với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, họ hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam.

U23 Macau để thủng lưới 9 bàn trong 2 trận đầu tiên nhưng với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, họ hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam.

U23 Macau bị đánh giá thấp nhất ở bảng I vòng loại U23 châu Á 2016. Ở trận ra quân họ thua 0-7 trước U23 Nhật Bản, tiếp đó là thất bại 0-2 trước U23 Malaysia. HLV Tam Lao San cho biết, đội bóng của ông gồm nhiều cầu thủ đang là học sinh, sinh viên nên tham dự vòng loại với mục tiêu chính là tích lũy kinh nghiệm.

Tuy nhiên, U23 Macau không hoàn toàn là đội bóng nghiệp dư với 6 tuyển thủ quốc gia như thủ môn Ho Man Fai, hậu vệ Chan Man, tiền vệ Ho Ka Seng, Lam Ka Seng, Ho Chi Fong, tiền đạo đội trưởng Pang Chi Hang. Những cầu thủ này đang chơi tại giải VĐQG Macau - Liga de Elite cho các đội bóng chuyên nghiệp.

U23 Macau có 6 tuyển thủ quốc gia
U23 Macau chỉ thua U23 Malaysia 0-2 ở trận đấu ngày 29/3. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Với những trụ cột này, U23 Macau khiến chủ nhà U23 Malaysia phải vất vả suốt 90 phút mới ghi được 2 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Razip Ismail của U23 Malaysia thừa nhận đội mình gặp may mới giành được 3 điểm.

Trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, U23 Macau từng tập huấn tại Australia. Với lực lượng đang có, họ sẽ chơi tử thủ để hạn chế sức mạnh của U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Miura sẽ không dễ ghi được nhiều bàn thắng, thậm chí còn phải đề phòng khả năng độc lập tác chiến của Pang Chi Hang và Ho Ka Seng trên hàng công.

Trong số những cầu thủ của U23 Việt Nam, HLV Tam Lao Sen đánh giá rất cao Công Phượng. Ông cho biết trong cuộc họp báo sau trận gặp U23 Malaysia: “Trận đấu gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn cho chúng tôi bởi họ có một tiền đạo nguy hiểm (Công Phượng) và hàng thủ rất chắc chắn”.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.