U23 Việt Nam đến Trung Quốc, HLV Park Hang Seo lo sức khỏe của học trò

Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân đến Thượng Hải (Trung Quốc), chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á

Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân đến Thượng Hải (Trung Quốc), chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á. 

Chiều 1/1, U23 Việt Nam đáp chuyến bay đến thành phố Thượng Hải và có mặt ở Trung tâm thể thao Kim Sơn vào lúc 18h. Đây là địa điểm tập huấn của HLV Park Hang Seo và các học trò trong tuần đầu tiên của năm mới 2018.

Thời tiết tại Thượng Hải thời điểm này khá lạnh, với nhiệt độ vào khoảng 9 độ C. Do đó, HLV Park Hang Seo rất muốn các cầu thủ phải lưu ý bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam đến Trung Quốc, HLV Park Hang Seo lo sức khỏe của học trò - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo nói chuyện với các cầu thủ trước bữa ăn.

“Vấn đề chuyên môn là điều chúng ta cần phải tập trung và nỗ lực để hoàn thiện nhưng vấn đề sức khỏe mới là quan trọng nhất", HLV người Hàn Quốc nói với các học trò.

"Các bác sỹ của đội sẽ hỗ trợ các bạn nhưng trước tiên các bạn phải tự ý thức để bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta đã ở rất gần vòng chung kết U23 châu Á và kể từ giờ phút này, tất cả chỉ dành sự tập trung cho 1 mục tiêu duy nhất, đó là chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân tại đấu trường này".

U23 Việt Nam chỉ có khoảng hơn nửa ngày nghỉ ngơi trước khi ra sân tập buổi đầu tiên ở Trung tâm thể thao Kim Sơn vào sáng (2/1). Ngày 4/1, thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trận giao hữu với U23 Palestine.

Theo Vtc.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.