U23 Việt Nam mơ đến AFF Cup

Sau chiến tích giành HCB U23 châu Á, điều mà các phóng viên của trang web LĐBĐ châu Á (AFC) quan tâm là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhắm đến mục tiêu nào trong 11 tháng còn lại của năm 2018

Sau chiến tích giành HCB U23 châu Á, điều mà các phóng viên của trang web LĐBĐ châu Á (AFC) quan tâm là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhắm đến mục tiêu nào trong 11 tháng còn lại của năm 2018. 

Thay mặt đội bóng, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về mục tiêu tiếp theo sau khi vào đến chung kết giải trẻ châu lục. "Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng để lên ngôi ở giải đấu này" - Lương Xuân Trường khẳng định.

U23 Việt Nam mơ đến AFF Cup - Ảnh 1.

Xuân Trường tin rằng sự tự tin của đội gia tăng đáng kể sau những trận thi đấu sòng phẳng với các đội bóng lớn châu lục Ảnh: ANH DŨNG

Không thường xuyên ra sân đá chính ở CLB Gangwon (Hàn Quốc), Xuân Trường vẫn được HLV Park Hang Seo tín nhiệm giao băng thủ quân U23 Việt Nam. Cầu thủ người Tuyên Quang gây bất ngờ ở giải đấu vừa kết thúc tại Trung Quốc khi chơi trọn 6 trận, trong đó có 3 trận phải đá 120 phút và 2 lần thực hiện luân lưu 11 m thành công. "Cả đội bóng đều cảm thấy buồn và tiếc nuối khi thua chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi không có thời gian để buồn, thậm chí toàn đội còn cảm thấy tự hào vì những gì đã làm được. Tiến xa ở giải đấu này, chúng tôi cho thấy mình tiến bộ ra sao, có thể đối đầu với những đội bóng nào ở châu lục. Có thể nói, U23 Việt Nam xứng đáng là một trong những đội bóng xuất sắc của châu Á" - Xuân Trường tự tin phát biểu.

Về những gì đã học được từ giải đấu cấp châu lục, Xuân Trường cho rằng bài học quý nhất chính là sự tự tin khi thi đấu với các đội bóng lớn. Đó là cơ sở để bóng đá Việt Nam tự tin sẽ tiến xa trong tương lai. "Kết thúc Giải U23 châu Á, thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các CĐV. Họ thật tuyệt vời và thật hạnh phúc khi thấy các CĐV trên khán đài dù trời rất lạnh. Suốt hành trình vừa qua, người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội bóng, tạo nên sức mạnh cho đội. Mong rằng mọi người tiếp tục cổ vũ trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng để bóng đá Việt Nam tiến xa hơn" - Xuân Trường xúc động chia sẻ.

Theo Nld.com.vn


Xuân Trường

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.