U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc

Các tờ báo xứ sở kim chi nhanh chóng đưa tin về kỳ tích của đội U23 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo

Các tờ báo xứ sở kim chi nhanh chóng đưa tin về kỳ tích của đội U23 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. 

Hôm 18/1, tin U23 Việt Nam có mặt ở tứ kết VCK U23 châu Á trở thành tin nóng trên tờ Chosun. Báo chí xứ kim chi gần đây tích cực quan tâm đến bóng đá Việt Nam bởi một người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và có những thành công bước đầu.

Tờ Chosun đã có một bài viết dài tổng kết những thành công mà HLV Park Hang Seo đã mang đến Việt Nam trong ít tháng qua. Bài viết này đứng thứ 3 trong Top những bài được xem nhiều nhất trên trang thể thao của Chosun trong ngày.

U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc - Ảnh 2.

Trong khi đó, tờ Osen còn có một bài riêng viết về trận đấu cuối của U23 Việt Nam tại vòng bảng và tấm vé vào tứ kết của thầy trò Park Hang Seo.

"U23 Việt Nam có trận đấu đầy khó khăn trước Syria. Thế nhưng U23 Việt Nam đã đi tiếp sau một cuộc chiến kiên cường, cùng hàng phòng ngự chắc chắn", bài trên Osen có đoạn. "Park, người được gọi là Hiddink Việt Nam, một lần nữa chứng minh được tên tuổi khi giúp bóng đá Việt Nam tiến lên".

U23 Việt Nam thành tin nóng trên báo Hàn Quốc - Ảnh 3.

U23 Việt Nam là một trong 8 đội mạnh nhất góp mặt ở VCK U23 châu Á năm nay, cùng với Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Malaysia, Iraq, Uzbekistan và Palestine. Trận tứ kết của Việt Nam diễn ra vào thứ Bảy, 20/1.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.