UAE bất ngờ tới Việt Nam trong đêm

Theo kế hoạch, UAE sẽ tới Việt Nam trong ngày hôm nay, tuy nhiên đội này đã thay đổi lịch trình, thông báo với VFF là sẽ tới sớm hơn, cụ thể là tối qua.

Theo kế hoạch, UAE sẽ tới Việt Nam trong ngày hôm nay, tuy nhiên đội này đã thay đổi lịch trình, thông báo với VFF là sẽ tới sớm hơn, cụ thể là tối qua.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước ĐTVN, đội bóng Tây Á đã triệu tập đội hình cực mạnh. Theo danh sách mới được HLV trưởng Mahdi công bố, toàn bộ các cầu thủ đã cùng UAE xuất sắc giành chức vô địch Cúp Vùng Vịnh (Gulf Cup) năm 2013 đều góp mặt trong chuyến đến làm khách tại Hà Nội.

UAE, Việt Nam, ĐTVN, VFF
ĐT UAE bất ngờ đến VN sớm hơn dự kiến

Chắc chắn những cầu thủ này, sẽ là mối đen dọa rất lớn với hàng thủ ĐTVN. UAE sẽ đóng quân tại khách sạn Sheraton- Hà Nội. Thầy trò HLV Mahdi sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập 2- Khu LHTTQG Mỹ Đình vào chiều ngày nay, lúc 17h.

Về phần mình, sau 3 trận giao hữu với thành tích toàn thắng, ĐTVN đang rất hưng phấn trước cuộc chạm trán với UAE. Dù đối thủ rất mạnh nhưng với sự tự tin và đặc biệt là ĐTVN từng vượt qua đội bóng Tây Á năm 2007 cũng trên sân Mỹ Đình, nên cuộc đọ sức giữa hai đội đang hứa hẹn rất hấp dẫn.

Cũng trong ngày hôm qua, VFF đã chính thức bán vé trận đấu, với 4 mệnh giá khá “mềm”, từ 50.000đ - 80.0000đ – 120.000đ.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.