Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như "nam thần" công khai mình là Gay

Aidan Faminoff, vận động viên nhảy cầu người Canada cảm thấy đã đúng thời điểm để bộc lộ con người thật. Dưới đây là bức tâm thư của anh

Aidan Faminoff, vận động viên nhảy cầu người Canada cảm thấy đã đúng thời điểm để bộc lộ con người thật. Dưới đây là bức tâm thư của anh. 

Sau một cuộc thi, đoàn VĐV bơi lội và nhảy cầu của bang Florida chúng tôi trở về. Trong vài giờ ngắn ngủi trên máy bay, ai đó lôi chiếc loa bluetooth ra và mở nhạc. Tôi không còn cảm thấy buồn chán. Tôi quyết định đứng dậy, bước ra nhảy. Và điều kế tiếp là cả tá bạn bè tham gia cùng tôi, nhún nhảy theo điệu nhạc.

Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 1.

Khoảnh khắc này khiến tôi thấy thoải mái khi ở cạnh đồng đội. Với họ, tôi không chỉ là một VĐV nhảy cầu. Tôi có thể là gia đình đối với họ và mọi người chấp nhận hoàn toàn con người tôi, kể cả những phần kỳ quặc.

Năm lớp 6, tôi nhận ra bản thân là gay. Tôi không cảm thấy thoải mái để kể chuyện này cho đến khi vào đại học. Tôi luôn cảm thấy bối rối, rằng tại sao mình chỉ bị thu hút bởi các chàng trai? Suốt những năm phổ thông, tôi giữ điều này cho riêng mình. Tôi tự lừa gạt bản thân là một con người khác, hòa lẫn vào những cậu chàng thông thường.

Nhưng càng ngày tôi càng không chịu đựng nổi. Tôi phát ốm khi nghe lũ bạn tán dóc về các cô gái dễ thương xinh xắn. Tôi muốn hét toáng lên, thừa nhận chỉ bị hấp dẫn bởi con trai. Tôi bức bối vì không thể bộc lộ cảm xúc thật.

Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 2.

Rồi tôi tìm đến nhảy cầu, tập luyện hàng ngày sau mỗi giờ lên lớp. Đó là cách tôi giải phóng tâm trí, tập trung vào việc ném bản thân xuống hồ từ độ cao 10m.

Phải đến tháng cuối cùng của năm cấp 3, tôi mới có đủ dũng khí để lần đầu tiên kể với người khác bí mật. Một trong số bạn thân của tôi, một cô gái, rất hạnh phúc bên bạn gái. Cô ấy không giấu giếm bản thân là người lưỡng tính. Cô ấy là cảm hứng để tôi tự tin nói ra tất cả, khi chúng tôi ngồi trong xe. Phản ứng của cô ấy khiến tôi kinh ngạc.

"Aidan, tớ biết cậu là Gay nhiều năm rồi".

Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 3.

Câu nói khiến tôi bật cười, nhưng cũng thật chua chát. Tôi tưởng bản thân đã che giấu rất kỹ nhưng hóa ra không phải. Nước mắt tôi lăn dài trên má. Tôi khóc vì đây là lần đầu tiên tôi chấp nhận con người thật của bản thân.

2 năm sau, tôi vào trường đại học bang Florida. Vào ngày 11/10/2016, ngày "Come out" quốc gia, tôi đã công khai trên mạng xã hội, nói cho cả thế giới biết tôi là gay.

Trước đó ít ngày, tôi nói sự thật với bố mẹ. Sự chấp nhận của họ mới là điều quan trọng nhất. Mẹ tôi có thể thấu hiểu nhưng nghĩ đến phản ứng của bố, tôi chỉ muốn từ bỏ. Tôi sợ ông ấy không thể chấp nhận tôi. Thật may mắn, ông ấy cũng thấu hiểu mọi chuyện. Có được sự ủng hộ từ gia đình mới khiến tôi tự tin trước xã hội.

Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 4.

Giờ đây, tôi như được giải thoát. Sức ép đè nặng bấy lâu nay đã dỡ bỏ. Tôi nhận rất nhiều tin nhắn ủng hộ, họ nói rằng tôi thật dũng cảm khi quyết định công khai. Khi bước vào đội tuyển nhảy cầu của trường đại học, tôi cũng kể với các đồng đội. Thế nên tôi cảm thấy thoải mái, tự tin và trở thành một VĐV tốt hơn.

Nếu có một lời khuyên gửi đến mọi người, tôi muốn nói hãy là chính bạn và đừng để bất cứ ai kéo bạn xuống đáy tuyệt vọng. Đây là cuộc sống của bạn, hãy sở hữu nó và sống theo những gì bạn muốn. Những người bạn trong cộng đồng LGBT, đừng sợ hãi khi "come out".

Chúng ta đều là con người và xứng đáng được đối xử công bằng. Tôi là gay, và tôi tự hào về điều đó.

Vẻ điển trai của Aidan:

Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 6.
Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 7.
Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 8.
Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 9.
Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 10.
Vận động viên nhảy cầu đẹp trai như nam thần công khai mình là Gay - Ảnh 11.

Theo Thời Đại/Kenh14


Vận động viên nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.