Văn Quyến tất bật mời bạn bè đến dự lễ cưới tại Vinh

Ngày 5/7 tới đây, Văn Quyến cùng bạn gái Thanh Hằng sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam.

Ngày 5/7 tới đây, Văn Quyến cùng bạn gái Thanh Hằng sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam.

Tiền đạo được mệnh danh là thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc đời độc thân vào ngày 5/7. Để chuẩn bị cho lễ cưới được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Mường Thanh vào lúc 17h cùng ngày, Quyến "béo" tất bật ngược xuôi gửi thiệp mời tới bạn bè.

Van Quyen
Chỉ còn 3 ngày nữa là tới lễ cưới chính thức của Văn Quyến, nhưng tiền đạo gốc SLNA vẫn chưa gửi hết thiệp cưới tới các vị khách mời. 

Quyến chia sẻ: "Do chuẩn bị đám cưới bận rộn quá nên anh em bạn bè thân thiết phải thông cảm nhận lời mời qua điện thoại trước, cận ngày tổ chức Quyến và Thanh Hằng mới có thời gian đến tận nơi gửi thiệp mời sau".

Người vợ Thanh Hằng của Quyến "béo" sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Vinh và hiện giờ đang làm kinh doanh. Trước lễ cưới, đôi uyên ương đã xây một ngôi nhà khang trang ở thành phố Vinh để chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng.

Quyến "béo" vốn được nhiều người yêu mến vì tài năng và ý chí vượt lên hoàn cảnh khó khăn. Phạm Văn Quyến sống với mẹ từ khi mới lọt lòng vì người cha bỏ đi lấy vợ khác khi mẹ còn mang thai anh. 

Cách đây vài năm, bà Niềm - mẹ Văn Quyến từng nhiều lần gán ghép Quyến "béo" với một người chị hơn tuổi nhưng không thành. Chuyện tình kéo dài 3 năm với Thanh Hằng của thần đồng bóng đá Việt Nam thời gian đầu cũng gặp sự phản đối của mẹ nhưng hiện tại gia đình cả 2 bên đều tán thành cho cặp đôi "trai tài, gái sắc". 

Thiệp mời của cặp đôi Văn Quyến - Thanh Hằng. 
Văn Quyến tất bật mời bạn bè đến dự lễ cưới tại Vinh

Ảnh: NVCC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.