Văn Quyến và những ngày không lương

Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào xòe bàn tay với tiền đạo Văn Quyến. Khoảng thời gian sống không lương đối với “thằng béo” thật là những ngày dài đằng đẵng…

Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào xòe bàn tay với tiền đạo Văn Quyến. Khoảng thời gian sống không lương đối với “thằng béo” thật là những ngày dài đằng đẵng…

Những ngày qua, xuất hiện thông tin XSKT Cần Thơ phủ nhận việc đã liên hệ với thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến về thi đấu.

Bản thân Văn Quyến cũng nói rằng: “Kể từ khi rời SLNA, tôi chưa nhận được bất kì lời mời nào, bản thân tôi muốn đến với XSKT Cần Thơ và đã chủ động liên hệ với họ nhưng vẫn đang phải chờ. Từ giờ đến ngày hết hạn đăng ký chỉ còn gần 1 tháng rưỡi nữa (15/1) nên tôi cũng rất sốt ruột, tuy nhiên thời điểm này thị trường chuyển nhượng đang đóng băng nên đành phải chờ thôi”.

Tương lai của Văn Quyến chưa biết về đâu


Văn Quyến chia sẻ rất thẳng thắn về tình hình khó khăn mà anh đang phải đối mặt, không còn bất kỳ khoản lương thưởng nào sau khi đã chủ động xin thanh lý trước thời hạn với đội bóng xứ Nghệ đồng nghĩa với nhiều khó khăn mới đang chờ đón anh.

Thế nhưng, Văn Quyến không tiếc với quyết định của mình: “Không còn được thi đấu cho SLNA nhưng tôi luôn dành cho đội bóng sự trân trọng lớn nhất, việc ra đi là chuyển chẳng đặng đừng nhưng đó là điều bắt buộc, tôi cần tìm kiếm cơ hội cho bản thân và không muốn mang danh kẻ ăn bám. Văn Quyến chưa hết thời, rồi người hâm mộ sẽ thấy tôi trở lại”, Quyến “béo” tự tin nói về tương lai.

Tiền đạo này có chuyển biến rõ rệt về ý thức trong thời gian gần đây, cũng đúng thôi, có quyết tâm thì cánh cửa mới mở ra, để cứu vãn sự nghiệp đang đi về hồi kết, không còn con đường nào khác ngoài việc phải đổ mồ hôi, Văn Quyến đã đánh mất quá nhiều, giờ là lúc phải lấy lại. Khó, tất nhiên, nhưng không phải là không thể một khi niềm đam mê vẫn còn đó.

“Với tình hình khó khăn như thế này, đã bao giờ Quyến nghỉ đến việc dừng lại, theo học lớp HLV rồi quay về làm việc đào tào trẻ ở SLNA?”. Khi chúng tôi đề cập đến chuyện này, Quyến “béo” nói rất rõ quan điểm của mình: “Khát khao và niềm đam mê chơi bóng đỉnh cao của tôi vẫn còn rất mãnh liệt, vì thế tôi chưa có ý định chuyển sang nghiệp HLV, đó sẽ là lựa chọn khi tôi giải nghệ chứ không phải lúc này”.

10 năm về trước trong màu áo ĐTQG, Quyến "béo” là tài sản vô giá dù được dẫn dắt bởi bất kỳ HLV nào, cầu trường lúc nào cũng hô vang tên anh bởi những pha xử lý đẳng cấp không lẫn với bất kỳ ai, hoài niệm đó dù đã rất xa xăm nhưng với nhiều người tất cả như vừa mới diễn ra.

“Một trong những lí do khiến chúng ta sớm phải nói lời chia tay AFF chính là trong đội hình thiếu những cá nhân xuất sắc có tầm ảnh hưởng lớn như Văn Quyến hay Quốc Vượng trước đây”, HLV Nguyễn Thành Vinh thẳng thắn chỉ ra vấn đề của đội tuyển.

Từ đỉnh cao xuống vực sâu là khoảng cách rất mong manh với người theo nghiệp cầu thủ, đã từng có tất cả nhưng giờ đang phải cặm cụi làm lại, mong rằng thời gian vẫn còn để Quyến có thể “cháy” một lần nữa.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.