Văn Toàn: 'Tôi có tật xấu là trễ hẹn và hơi lười một chút'

Tiền đạo vừa nhận ba giải thưởng cá nhân quan trọng ở giải U21 quốc tế chia sẻ những tật xấu của bản thân trong năm 2016.

Tiền đạo vừa nhận ba giải thưởng cá nhân quan trọng ở giải U21 quốc tế chia sẻ những tật xấu của bản thân trong năm 2016.

Văn Toàn vừa nhận ba giải thưởng cá nhân quan trọng tại giải U21 quốc tế 2016 gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam hay nhất giải.
Văn Toàn vừa nhận ba giải thưởng cá nhân quan trọng tại giải U21 quốc tế 2016 gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam hay nhất giải.

Sau khi kết thúc giải U21 quốc tế với tấm huy chương đồng, Văn Toàn được đặc cách về thăm quê nhà Hải Dương trước khi trở lại Gia Lai chuẩn bị cho V.League 2017.

Trong những ngày nghỉ cuối năm 2016, tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ cởi mở với người hâm mộ về những tật xấu của bản thân và mục tiêu anh đặt ra để phát triển bản thân trong năm 2017. 

 - Văn Toàn hãy kể ba tật xấu của bản thân? 

- Toàn hay cho admin fanpage, người hâm mộ trên mạng xã hội "ăn bơ", hay trễ giờ hẹn và hơi lười một chút.

- Ba tính từ miêu tả cảm xúc lần đầu Văn Toàn khoác áo đội tuyển quốc gia?

- Đó là vui, hồi hộp và tự hào trong lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia.

- Nếu chọn một quốc gia thi đấu ở nước ngoài, Toàn muốn tới nước nào?

- Thực sự được sang nước ngoài là niềm vui và cũng là sự thử thách, nên dù đi nước nào Toàn cũng cố gắng để thi đấu hết mình. Bên cạnh đó, Toàn sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân. 

- Điều tiếc nuối nhất của Toàn trong năm 2016?

- Toàn thực sự tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình, có quá nhiều cơ hội nhưng không thể đạt thành tích như mong muốn. Trận đấu đáng tiếc nhất là thua Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.

- Nhìn lại năm 2016, Văn Toàn thấy mình cần hoàn thiện gì? Và mục tiêu trong năm 2017 của bạn là gì? 

- Năm qua thực sự Toàn chưa làm được gì nhiều cho lắm. Toàn cần hoàn thiện nhiều mặt về kỹ thuật, chiến thuật, sức khỏe và thể lực. Nói chung, Toàn phải cố gắng hơn rất nhiều để hướng tới một năm mới 2017 thành công.

- Nếu không phải là cầu thủ, Văn Toàn sẽ làm gì? Khi vấp ngã, thất bại Toàn sẽ làm gì? 

- Nếu không làm cầu thủ, Toàn sẽ đi học, thi đại học... nếu không đậu đại học thì cũng không biết sẽ làm gì. Nói chung Toàn chưa từng nghĩ không làm cầu thủ sẽ làm nghề gì khác.

Thực sự khi chọn môn thể thao này Toàn đã xác định từ bé nên cố gắng theo đuổi dù khi thất bại hay có vấn đề gì đó. Bản thân phải tự cố gắng vượt qua, chỉ có tự mình giúp mình thôi. Thực sự Toàn ít khi chia sẻ với mọi người vì không muốn mọi người nghĩ về mình quá nhiều.

Theo Zing.vn


Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.