Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ đại sứ World Cup 2018

Bằng sự quyến rũ của người phụ nữ Đông Âu cùng thái độ thân thiện, nữ đại sứ Victoria Lopyreva chiếm được thiện cảm

Bằng sự quyến rũ của người phụ nữ Đông Âu cùng thái độ thân thiện, nữ đại sứ Victoria Lopyreva chiếm được thiện cảm của đoàn phóng viên Anh theo chân MU đi đá Europa League.

Ve dep nong bong cua nu dai su World Cup 2018 hinh anh 1
Đoàn phóng viên nước Anh đã có dịp gặp gỡ cô nàng đại sứ World Cup 2018, Victoria Lopyreva, khi đồng hành với Manchester United sang Nga đấu Rostov ở vòng 16 đội Europa League. Cô gái xinh đẹp đã dẫn phóng viên Nga và Anh tham quan sân vận động có sức chứa 45.000 chỗ ngồi đang trong giai đoạn xây dựng tại Rostov. Đây sẽ là nơi tổ chức 5 trận đấu tại vòng bảng và 1 trận ở vòng 16 đội. Sau khi xây xong, sân mới sẽ thay thế sân "thửa ruộng" mà thầy trò HLV Mourinho vừa khổ sở trải nghiệm.
Ve dep nong bong cua nu dai su World Cup 2018 hinh anh 2
Mọi ấn tượng xấu của cánh phóng viên Anh về điều kiện sân bãi tệ hại ở Rostov đã tiêu tan sau khi họ được tiếp xúc, làm việc với nữ đại sứ thân thiện và thông minh. Victoria Lopyreva là cái tên nổi tiếng tại Nga. Cựu hoa hậu Nga năm 2003 rất đa tài, vừa làm siêu mẫu, người dẫn show, vừa làm diễn viên. Năm 2016, Lopyreva vượt qua nhiều ứng viên để trúng cử chức đại sứ bóng đá Nga tại World Cup 2018.
Ve dep nong bong cua nu dai su World Cup 2018 hinh anh 4
Victoria Lopyreva là cái tên quen thuộc với cánh mày râu vì thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Maxim, Cosmopolitan hay Playboy.
Ve dep nong bong cua nu dai su World Cup 2018 hinh anh 6
Victoria sinh ra và lớn lên tại thành phố Rostov. Cô kiêm luôn vị trí đại sứ hình ảnh cho thành phố này tại World Cup 2018. Victoria chia sẻ: "Mọi người trong thành phố đều rất vui mừng và ngóng chờ ngày chào đón các đội bóng cùng CĐV từ khắp nơi trên thế giới đến chung vui. Ai cũng muốn đăng ký làm tình nguyện viên, ai cũng muốn góp công sức. Tôi tin thành phố đã sẵn sàng cho ngày hội lớn". Victoria muốn bạn bè thế giới biết rằng nước Nga không chỉ có Moscow và Saint-Petersburg.
Ve dep nong bong cua nu dai su World Cup 2018 hinh anh 7
Mùa hè năm ngoái, hooligan Nga (được tổ chức bài bản) đánh CĐV Anh bê bết tại Euro 2016. Ngoài ra còn rất nhiều vụ xung đột khác và nó khiến công chúng lo ngại về một kỳ World Cup tràn ngập bạo lực tại nước Nga.

Theo Zing.vn

Europa League

phụ nữ Đông Âu

Victoria Lopyreva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.