VFF đã nhận 15 tỷ đồng tiền thưởng của U23 Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam công khai đã nhận được 15 tỷ đồng tiền thưởng của U23 Việt Nam sau thành tích Á quân giải U23 châu Á 2018 từ các nhà tài trợ.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam công khai đã nhận được 15 tỷ đồng tiền thưởng của U23 Việt Nam sau thành tích Á quân giải U23 châu Á 2018 từ các nhà tài trợ.

Theo thống kê trước đó, VFF đã nhận được mức hứa thưởng khoảng 28 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích giành ngôi Á quân châu lục của U23 Việt Nam. Sau 2 ngày, con số này đã nâng thêm 4 tỷ để cán mốc 32 tỷ. Ngoài ra, các thành viên của U23 Việt Nam còn nhận được các hiện vật khác nhau có giá trị lên đến 14 tỷ đồng.

vff da nhan 15 ty dong tien thuong cua u23 viet nam hinh anh 1

U23 Việt Nam.

Chia sẻ với giới truyền thông, phó tổng thư kí VFF Nguyễn Minh Châu cho biết: “Chắc chắn đó chưa phải là con số cuối cùng, bởi trong chiều nay chúng tôi vẫn sẽ thống kê lại khi có những doanh nghiệp tiếp tục đang thưởng nóng cho U23 Việt Nam. Con số cụ thể VFF sẽ có thông báo trên trang web của mình.”

Được biết, VFF cũng lên kế hoạch chuyển tiền thưởng đợt 1 cho các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam trong tuần này và cố gắng hoàn thành trước Tết nguyên đán Mậu Tuất. VFF sẽ không can thiệp vào cách chia tiền thưởng. Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có 4 mức thưởng A, B, C, D theo từng mức đóng góp của các cá nhân. Như vậy, mỗi thành viên của U23 Việt Nam nhận ít nhất 500 triệu đồng và cao nhất là 1 tỷ 500 triệu đồng.

Theo Football-Tribe


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Tiền đạo Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.