VFF đàm phán hợp tác với Manchester City

Hôm qua, đại diện VFF gồm Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có cuộc làm việc với bộ phận đào tạo của CLB bóng đá Manchester City.

Hôm qua, đại diện VFF gồm Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có cuộc làm việc với bộ phận đào tạo của CLB bóng đá Manchester City.

Tại cuộc làm việc này, hai bên đã đạt được những thống nhất ban đầu về kế hoạch hợp tác. Hai bên sẽ bàn thảo nhiều lĩnh vực có thể hợp tác như: truyền thông, tiếp thị, khai thác giá trị thương quyền và đặc biệt là đào tạo trẻ. Quan điểm của lãnh đạo VFF là hướng tới sự hợp tác trong lĩnh vực đào tạo.

VFF đàm phán hợp tác với Manchester City
VFF rất muốn thúc đẩy hợp tác với CLB Man City để sớm ra mắt lò đào tạo tương tự HAGL Arsenal JMG. Ảnh: Getty Images.

Trước cuộc làm việc này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhấn mạnh: “VFF đã làm việc sơ bộ với một số CLB nổi tiếng của châu Âu như AS Roma (Ý), Liverpool (Anh), nhưng hướng hợp tác triển vọng hơn cả là Manchester City (Anh). VFF hy vọng sẽ phối hợp được với CLB này để thành lập một trung tâm đào tạo bóng đá ngay tại Việt Nam và nếu hai bên hợp tác thành công, khoản tiền đầu tư bỏ ra vào khoảng 2 tỷ USD”.

Trong thời gian tới VFF sẽ tìm cho Man City một CLB tại Việt Nam có khả năng hợp tác để thành lập một học viện bóng đá, giống như mô hình mà CLB HAGL đang phát triển.

Được biết, Man City đặc biệt coi trọng thị trường VN, khi nơi đây sự hâm mộ bóng đá của người dân không kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Vào năm 2014 VFF cũng đã có buổi làm việc với ông Stephan Cieplik - Giám đốc phát triển châu Á của CLB Man City. Tại buổi làm việc này, đại diện của đội bóng thành Manchester đã đánh giá rất cao tiềm năng bóng đá VN, đặc biệt là bóng đá trẻ.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.