Vì sao Công Phượng mang áo số 7 trận gặp Ulsan Hyundai?

HLV Park Hang Seo cố ý đổi số áo các cầu thủ, với dụng ý làm rối sự theo dõi của U23 Hàn Quốc cho VCK U23 châu Á sắp tới

HLV Park Hang Seo cố ý đổi số áo các cầu thủ, với dụng ý làm rối sự theo dõi của U23 Hàn Quốc cho VCK U23 châu Á sắp tới. 

Danh sách thi đấu của U23 Việt Nam trận giao hữu gặp Ulsan Hyundai có nhiều thay đổi thú vị. Đáng chú ý là các cầu thủ mặc số áo khác với thường thấy. Công Phượng mang số 7, chứ không phải số 10 như thương hiệu CP10 của anh.

Vì sao Công Phượng mang áo số 7 trận gặp Ulsan Hyundai? - Ảnh 1.

Nguyễn Phong Hồng Duy lại mang áo số 10. Xuân Trường thay vì mặc áo số 6 đã khoác áo số 8. Quang Hải lại dùng áo số 9 thay vì 19. Hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam đá với Ulsan đều đổi số áo.

"Các bạn hiểu tại sao mà", HLV Park Hang Seo mỉm cười chia sẻ khi được hỏi lý do của việc đổi số áo.

Vì sao Công Phượng mang áo số 7 trận gặp Ulsan Hyundai? - Ảnh 2.

Trận đấu với Ulsan được trực tiếp tại Hàn Quốc và chắc chắn các cầu thủ U23 Hàn Quốc sẽ có băng hình trận đấu này. Thế nên HLV Park Hang Seo muốn khiến đối thủ gặp khó khăn trong việc nhận định cầu thủ Việt Nam. Điều này phần nào có lợi cho chúng ta khi đối đầu với U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á đầu năm sau.

Vì sao Công Phượng mang áo số 7 trận gặp Ulsan Hyundai? - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo cũng "giấu bài" khi không sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ từ đầu, như tại giải giao hữu M-150 Cup ở Thái Lan. Phải đợi sang hiệp hai, khi cần tìm kiếm bàn thắng nhà cầm quân người Hàn Quốc mới yêu cầu các học trò đổi chiến thuật.

Ở VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9/1 tới ngày 21/1/2018 sắp tới, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc vào lúc 18h30 ngày 11/1.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.