Vì sao HLV Park Hang-seo từ chối sang Nga xem World Cup 2018?

HLV Park Hang-seo đã từ chối lời mời sang Nga xem World Cup 2018 để tập trung chuẩn bị cho U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.

 HLV Park Hang-seo đã từ chối lời mời sang Nga xem World Cup 2018 để tập trung chuẩn bị cho U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.

Chia sẻ với PV, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “HLV Park Hang-seo không sang Nga dịp này. Ông ấy nhận được những lời mời đi xem World Cup nhưng không thu xếp được nên đã từ chối. Thay vì vậy, ông Park sẽ lên đường đi Indonesia theo dõi trận giao hữu giữa U23 Indonesia với U23 Hàn Quốc hôm 23/6”.

Ông Park không sang Nga xem World Cup là quyết định hợp lý bởi đây là giai đoạn chuẩn bị cao điểm cho U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 18. V.League cũng đang diễn ra với mật độ 4, 5 ngày/trận nên ông thầy người Hàn Quốc phải dành tối đa thời gian theo dõi nhằm tìm kiếm những lựa chọn xứng đáng cho đội tuyển.

HLV Park Hang-seo dành thời gian trinh sát các đội tuyển đối phương chứ không sang Nga xem World Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

Cuộc đối đầu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc cũng là trận cầu đáng được quan tâm. Cả hai có thể là đối thủ của U23 Việt Nam ở ASIAD. Nhiều cầu thủ của U23 Indonesia cũng sẽ góp mặt trong thành phần tuyển quốc gia dự AFF Cup vào cuối năm.

Trước đó, ông Park và các trợ lý đã dự khán trận Trung Quốc thắng Thái Lan hôm 2/6 trên sân Rajamangala (Bangkok).

Ông Park không phải cái tên đầu tiên của U23 Việt Nam từ chối World Cup để tập trung cho bóng đá nội. Nguồn tin của Zing.vn cho biết có nhà tài trợ đã gửi lời mời toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam sang Nga xem World Cup. Nhưng do V.League đang trong giai đoạn căng thẳng, tất cả các tuyển thủ đã từ chối.

Đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: “Dĩ nhiên là rất tiếc vì em vẫn muốn trải nghiệm không khí World Cup một lần. Nhưng lịch V.League và ASIAD đang vướng nên rất khó đi”.

Xuân Trường muốn Messi có 'danh hiệu cuối cùng' tại World Cup Xuân Trường cho biết trái tim muốn Lionel Messi và Argentina vô địch nhưng lý trí lại chọn đội tuyển Pháp ở World Cup 2018.

U23 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân bắt đầu từ ngày 23/7 và có 3 tuần để chuẩn bị trước khi bước vào trận ra quân hôm 14/8. Trong quá trình chuẩn bị, đội sẽ được tạo điều kiện thi đấu 3 trận lần lượt vào các ngày 3/8, 5/8 và 7/8 tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức.

HLV Park Hang-seo hiện đã có trong tay một danh sách sơ bộ khoảng 50 cái tên cho U23/Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD. Ông sẽ tiếp tục chuẩn bị và theo dõi các giải quốc nội nhằm bổ sung lực lượng cho 2 đội tuyển.

Theo Zing


World Cup 2018

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.