Vic 'trèo rào' đi ăn trưa với bố mẹ

Bà Becks chọn cách khác thường để xuống xe là leo qua ghế lái trước khi bước vào nhà hàng thưởng thức bữa ăn cùng chồng con, bố mẹ ruột và em gái.

Bà Becks chọn cách khác thường để xuống xe là leo qua ghế lái trước khi bước vào nhà hàng thưởng thức bữa ăn cùng chồng con, bố mẹ ruột và em gái.

Hôm 10/3, Becks từ Pháp trở về Anh và đưa vợ con đi ăn trưa cùng bố mẹ vợ tại nhà hàng Maze tại London.

Hôm 10/3, Becks từ Pháp trở về Anh và đưa vợ con đi ăn trưa cùng bố mẹ vợ tại nhà hàng Maze tại London. Ông bố 37 tuổi lái xe chở bà xã và các thiên thần nhỏ tới nhà hàng mà ông bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay làm chủ.

Khi xe đến nơi, Vic không mở cửa xuống xe mà trèo qua ghế lái xuống.

Khi xe đến nơi, Vic không mở cửa xuống xe mà trèo qua ghế lái xuống, tiện thể khi Becks đã mở cửa. Các tay săn ảnh chụp được cảnh nhà thiết kề thời trang nhấp nhổm trong xe và cố gắng bước xuống theo cách khác thường.

Sau khi xuống, Vic bình thản bước vào trong nhà hàng còn Becks vẫn mải giục giã các con xuống xe.

Sau khi xuống, Vic bình thản bước vào trong nhà hàng còn Becks vẫn mải giục giã các con xuống xe.

Hôm 10/3 cũng là Ngày của mẹ tại Anh

Hôm 10/3 cũng là Ngày của mẹ tại Anh, vợ chồng Becks có bữa trưa vui vẻ và ý nghĩa cùng bố mẹ của Vic và các con.

Khoác áo PSG nhưng Becks không đưa cả gia đình sang Pháp sinh sống vì anh chỉ thi đấu có 5 tháng.

Khoác áo PSG nhưng Becks không đưa cả gia đình sang Pháp sinh sống vì anh chỉ thi đấu có 5 tháng và cũng không muốn làm xáo trộn cuộc sống, việc học của con cũng như công việc của bà xã. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes, tiền vệ người Anh bay về xứ sở sương mù để ở bên vợ con.

Ông bà Tony và Jackie Adam, bố mẹ Vic, rời khỏi nhà hàng với gương mặt thư thái, vui vẻ cùng những món quà nhỏ.

Ông bà Tony và Jackie Adam, bố mẹ Vic, rời khỏi nhà hàng với gương mặt vui vẻ cùng những món quà nhỏ. Theo sau họ là cậu con trai lớn nhà Becks, Brooklyn.

Cô em gái Louise của Vic cũng đi ăn trưa cùng chồng, Darren Flood và cô công chúa út mới hơn 2 tuổi.

Cô em gái Louise của Vic cũng đi ăn trưa cùng chồng, Darren Flood và cô công chúa út mới hơn 2 tuổi, Quincy. Giống chị gái, Louise cũng có 4 đứa con nhưng đều là con gái trong đó 3 em bé trước là kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên. Darren là chồng thứ hai của Louise, hai người kết hôn cuối năm 2009.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.