Victoria đăng ảnh thời nhỏ của các con nhân dịp cậu út bước sang tuổi 12

Vợ chồng David và Victoria Beckham cùng nhau gửi những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày đón tuổi mới của quý tử út

Vợ chồng David và Victoria Beckham cùng nhau gửi những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày đón tuổi mới của quý tử út.

Vào ngày 20/2 vừa qua, Cruz – cậu út nhà Becks đã chính thức bước sang tuổi 12. Nhân dịp đón tuổi mới, Victoria có chia sẻ hình ảnh thời còn nhỏ của 3 cậu con trai lên mạng xã hội. Cùng với đó, cô không quên gửi lời chúc tới con trai cưng.

Victoria đăng ảnh thời nhỏ của các con nhân dịp cậu út bước sang tuổi 12 - Ảnh 1.

Victoria đăng ảnh thời nhỏ của 3 quý tử nhân dịp bé Cruz bước sang tuổi 12

Victoria đăng ảnh thời nhỏ của các con nhân dịp cậu út bước sang tuổi 12 - Ảnh 2.

Hình ảnh Cruz diện đồ lịch lãm trong tiệc sinh nhật ấm áp

Victoria viết: “Chúc mừng sinh nhật cậu bé đẹp trai. Cả gia đình đều tự hào và yêu con rất nhiều. Không thể tin nổi hôm nay con đã 12 tuổi. Dành cho con thật nhiều tình yêu và nụ hôn”. Nhà thiết kế nổi tiếng này cũng đăng thêm một bức ảnh bé Cruz diện đồ lịch lãm cười rất tươi. Phía đằng sau cậu bé là nhiều chùm bóng bay trong tiệc sinh nhật ấm cúng.

Victoria đăng ảnh thời nhỏ của các con nhân dịp cậu út bước sang tuổi 12 - Ảnh 3.

David Beckham cũng gửi lời chúc đong đầy yêu thương đến con trai út của gia đình

David Beckham cũng vui vẻ post ảnh chụp cùng con trai cưng trên bãi biển cùng với những lời chúc đong đầy yêu thương. “Chúc mừng sinh nhật thành viên táo tợn nhất trong gia đình chúng ta… Có thể là táo tợn nhất đấy nhưng người đàn ông nhỏ này có một trái tim lớn và ngọt ngào nhất. Và bất cứ ông bố nào cũng sẽ tự hào khi có được một cậu con trai như thế. Ở tuổi 12 cậu bé đem đến nụ cười và niềm vui cho ngôi nhà từ lúc cậu mở mắt cho tới lúc cậu đi ngủ, thường thì vào 8 rưỡi tối (thế nhưng chúng ta đều biết điều đó có nghĩa là 9 rưỡi tối phải không Cruz). Chúc mừng sinh nhật người đàn ông nhỏ. Yêu con”, anh viết.

Gia đình David và Victoria vừa trở về Anh từ chuyến du lịch sang Canada. Tại đây, 6 thành viên của gia đình Becks đã có khoảng thời gian thư giãn cùng nhau đi trượt tuyết. Tuy nhiên cậu cả Brooklyn không may bị gãy xương đòn trong chuyến đi lần này.

Theo Trí Thức Trẻ/Mirror


David Beckham

Victoria

Cruz


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.