Việt Nam đã mua xong bản quyền King's Cup 2019?

Một số nguồn tin tiết lộ Việt Nam đã mua thành công bản quyền King's Cup 2019. Theo đó, NHM có thể xem trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan trên sóng truyền hình

Một số nguồn tin tiết lộ Việt Nam đã mua thành công bản quyền King's Cup 2019. Theo đó, NHM có thể xem trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan trên sóng truyền hình.

Đầu tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt HLV Park Hang Seo sẽ tham dự giải King's Cup 2019. Tuy nhiên, NHM đang rất lo lắng về vấn đề bản quyền giải đấu, bởi xuất hiện một số thông tin Thái Lan đã tăng giá bản quyền lên 3-5 lần.

Theo một số nguồn tin, Việt Nam đã mua xong bản quyền phát sóng trực tiếp King's Cup 2019. NHM bóng đá Việt Nam có thể xem miễn phí toàn bộ 4 trận đấu của King's Cup, trong đó có trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan trên sóng truyền hình.

Việt Nam đã mua xong bản quyền Kings Cup 2019?-1

Việt Nam đã mua được bản quyền King's Cup 2019

Trả lời Tuổi trẻ, Giám đốc một công ty truyền thông tại Việt Nam xác nhận: "Hiệp hội Bóng đá Thái Lan ủy quyền cho một doanh nghiệp tại Thái phân phối bản quyền truyền hình giải đấu và chúng tôi mua lại từ đối tác này. Theo kế hoạch, ngày 13/5 chúng tôi sẽ công bố gói bản quyền và phương thức phân phối cho các đơn vị truyền hình tại Việt Nam".

Để có được bản quyền phát sóng King's Cup 2019, công ty truyền thông trên đã phải bỏ ra khoảng 300.000 USD (7 tỉ đồng), để trả cho đơn vị nắm bản quyền phát sóng chính thức là đài Thairath TV của Thái Lan.

Việc giá bản quyền King's Cup 2019 rất cao dù chỉ có 4 trận đấu, xuất phát từ việc ĐT Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ở ngay trận khai mạc. Đây là trận đấu được người Thái Lan chờ đợi suốt 1 năm qua nhằm chứng minh xem đội tuyển nào mới là 'Ông Vua Đông Nam Á'.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan lúc 19h45 ngày 5/6. Trước đó vào lúc 15h30 sẽ là cuộc đối đầu giữa Curacao và Ấn Độ.

Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.