V.Ninh Bình sắp bị giải tán?

Sáng nay, theo thông báo từ lãnh đạo CLB, Ninh Bình sẽ chốt lại lần cuối vụ điều tra các cầu thủ đình công

 Sáng nay, theo thông báo từ lãnh đạo CLB, Ninh Bình sẽ chốt lại lần cuối vụ điều tra các cầu thủ đình công. Trong trường hợp vẫn không có ai chịu nhận trách nhiệm, rất có thể quyết định giải tán đội bóng sẽ được bầu Trường đưa ra.

Sau liên tiếp các cuộc họp, lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ vẫn không tìm được tiếng nói chung. Đặc biệt, việc xác định ai là kẻ cầm đầu vụ nổi loạn vẫn chưa thể làm rõ. GĐĐH Phạm Văn Lệ cho biết, có nghi ngờ một vài cầu thủ nhưng muốn những cầu thủ này phải tự giác. Trong trường hợp tất cả vẫn gan lỳ, thì đúng như tinh thần của bầu Trường trước đó, đội sẽ giải tán.

“Chúng tôi cũng đã có một số thông tin về nhóm người chủ mưu, cuộc họp hôm nay sẽ là cơ hội cuối cùng để họ nhận tội. Nếu các cầu thủ không khai ra, chúng tôi sẽ quyết định giải tán đội luôn”, ông Lệ quả quyết.

Các cầu thủ V.Ninh Bình đứng trước nguy cơ phải ra đường

Được biết, việc lãnh đạo CLB muốn tìm ra bằng được kẻ chủ mưu xúi giục các cầu thủ trong đội làm bậy, chính là để xử đúng người đúng tội, những ai không liên quan sẽ không phải nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên để xảy ra vụ việc lần này và tuyệt đối không hé nửa lời khai ra người cầm đầu, cho thấy các cầu thủ Ninh Bình cũng đang thi gan với lãnh đạo đội.

“Chúng tôi đã có nhiều lần định giải tán đội bóng, nhưng vì tình cảm với các CĐV quê hương nên vẫn duy trì đến ngày hôm nay. Nhưng với tình hình này có lẽ không thể tiếp tục được nữa...”, ông Lệ nói.

Trong ngày hôm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết cũng sẽ xin phép nghỉ 1 ngày trên ĐTQG để về giải quyết chuyện CLB. Một số cầu thủ khác trên ĐTVN và ĐT U22 cũng sẽ có mặt để họp đội.

Đây sẽ là cơ hội lần cuối để các bên tự giải quyết với nhau. Trong trường hợp vẫn không tìm được tiếng nói chung, gần như V.NB sẽ được giải tán.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.