Vợ chồng Becks gấp rút tìm tên cho con gái

Chỉ còn vài ngày nữa là Victoria sẽ lâm bồn, hai vợ chồng danhthủ người Anh đang gấp rút tìm ra một cái tên thật hay cho cô công chúa nhỏ.

Chỉ còn vài ngày nữa là Victoria sẽ lâm bồn, hai vợ chồng danhthủ người Anh đang gấp rút tìm ra một cái tên thật hay cho cô công chúa nhỏ.

Theo The Sun, vào ngày 4/7 tới, đúng vào ngày Quốc Khánh Mỹ Victoria sẽhạ sinh tiểu công chúa tại một bệnh viện tư ở Los Angeles. Trong thời gian chỉcòn ít ngày nữa là cựu ca sĩ nhóm Spice Girls lâm bồn, hai vợ chồng Becks đangtất bật chuẩn bị những công việc cuối cùng. Quần áo, tã lót, bình bú sữa thậmchí cả việc trang trí phòng riêng cho con gái cũng đã được cặp đôi lo toan chuđáo.

Vợ chồng Becks gấp rút tìm tên cho con gái
Những cuốn sách gợi ý cách đặt tên ở Mỹ. Ảnh: The Sun.

Điều mà vợ chồng ngôi sao người Anh đau đầu nhất vào lúc nàylà chọn một cái tên thật hay cho tiểu công chúa nhà mình. Sau khi tham khảo cáccuốn cẩm nang đặt tên như "1001 Girl’s Names" (1001 tên cho con gái) hay"Amercica’s Favorite Baby Names" (Những cái tên Mỹ được yêu thích dành cho trẻem), Becksvà Vics liệt kê ra một loạt sự lựa chọn như Benditlike, Cambrigdge,Milan, Atlanta, Santa Monica... nhưng chưa tìm ra một cái tên thật sự ưng ý.

Theo bạn bè của cặp đôi, Becks và bà xã sẽ cố gắng thống nhấtvới nhau tên của con gái trước khi bé cưng chào đời. Dù ngôi nhà đang ở cáchbệnh viện không xa,Vic vẫn thuê hẳn một căn hộ ngay sát bệnh viện để Becks và họhàng tiện bề đi lại và chăm sóc cho cô trong những ngày sinh nở.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.