Vợ cũ Van der Vaart: Thay người tình như thay... bikini

Ngay sau khi chia tay Van der Vaart, Sylvie đã hiện nguyên hình là một ‘Heartbreaker’ (kẻ phá vỡ trái tim) thực thụ.

Ngay sau khi chia tay Van der Vaart, Sylvie đã hiện nguyên hình là một ‘Heartbreaker’ (kẻ phá vỡ trái tim) thực thụ.

Một vài tháng trước, người ta còn thấy Sylvie tay trong tay tỉ phú Guillaume Zarka tại Paris và đến bây giờ các phương tiện truyền thông Đức lại đồng loạt đưa tin, cô nàng người mẫu Hà Lan đã đá bay Zarka để ngã vào vòng tay của một đồng nghiệp, Jearad Moore.


Lúc này, không ai còn nghi ngờ thói lăng nhăng của Sylvie, điều khiến cô nàng ăn trọn một tát của Van der Vaart trước khi đường ai nấy đi hồi đầu năm.

Để mỉa mai Sylvie, người ta nói rằng: cô thay người yêu như thay… bikini. Chẳng là trong những ngày gần đây, Sylvie đến nghỉ mát tại bãi biễn Saint-Tropez. Cứ chưa đầy nửa buổi, cô nàng lại diện một mẫu bikini mới.

Không quan tâm đến những đồn đoán của giới truyền thông, cũng chẳng buồn để ý đến cánh săn ảnh, Sylvie cứ phô hết những đường cong nóng bỏng mà mình sở hữu, một cách tự nhiên nhất.

Với nhiều người, đó mới là điều “đáng xem” thay vì những câu chuyện tình chóng vánh của cô nàng này.











Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.