Vợ đăng ảnh lãng mạn mừng sinh nhật Iniesta

Người đẹp Anna Ortiz chia sẻ bức ảnh hôn Iniesta đắm đuối trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật thứ 29 của tiền vệ Barca.

Người đẹp Anna Ortiz chia sẻ bức ảnh hôn Iniesta đắm đuối trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật thứ 29 của tiền vệ Barca.

Iniesta trong ngày sinh nhật lần thứ 29. Ảnh: Tumblr.

Iniesta trong ngày sinh nhật lần thứ 29. Ảnh: FB.

Hôm 11/5, Andres Iniesta tổ chức sinh nhật lần thứ 29 của mình tại một nhà hàng ở Barcelona. Trong ngày thêm tuổi mới, tiền vệ Barca nhận được nhiều món quà và lời chúc mừng ý nghĩa từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Sau bữa tiệc ấm cúng bên những người thân yêu, Iniesta khoe bức ảnh chụp cùng chiếc bánh sinh nhật trên Facebook kèm theo lời chú thích. “Một món quà tuyệt vời, tuổi 29 và cùng Barca vô địch La Liga”.

Bà xã Anna Ortiz của Iniesta cũng cho đăng tải một bức ảnh hôn nhau tình tứ của cặp đôi lên Facebook để chúc mừng sinh nhật tiền vệ Barca. "Chúc mừng sinh nhật Hoàng tử của em! Yêu anh rất nhiều", Anna viết lời chú thích cho bức ảnh đăng trên Facebook của Iniesta.

Bức ảnh lãng mạn do

Bức ảnh lãng mạn do Anna Ortiz đăng tải lên Facebook mừng sinh nhật Iniesta. Ảnh: FB.

Iniesta và bà xã Anna tổ chức đám cưới vào mùa hè năm ngoái tại lâu đài Tamarit, Catalan. Cặp đôi có với nhau cô con gái hai tuổi rất dễ thương, bé Valencia.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.