Vợ Steven Gerrard phản đối việc đặt tên “khác lạ” cho con

Sau khi cô con gái Harper Seven của gia đình Beckham chào đời, bà xã StevenGerrard đã tuyên bố đứa con sắp tới của cô sẽ không mang một cái tên nàotương tự như “Harper Eight”

Sau khi cô con gái Harper Seven của gia đình Beckham chào đời, bà xã StevenGerrard đã tuyên bố đứa con sắp tới của cô sẽ không mang một cái tên nàotương tự như “Harper Eight”.

Mang thai đến tháng thứ 6,cũng dễ hiểu tại sao Alex Gerrard luôn dành phần lớn suy nghĩ của mình tớiđứa con. Với sự chào đời của bé gái Harper Seven nhà Beckham, việc đặt nhữngcái tên độc đáo cho các em bé đang là đề tài hấp dẫn, được hầu hết nhữngngười nổi tiếng quan tâm.

Vợ Steven Gerrard phản đối việc đặt tên “khác lạ” cho con
Alex Gerrard đã mang thai được gần 6 tháng

Tuy nhiên, bà xã củaGerrard lại không hào hứng lắm với ý tưởng đặt cho con mình một cái tên quákhác biệt.Trong chuyên mục của Alextrên tạp chí OK!, cô nói rằng cô hiểu lí do tại sao David Beckham lại đặtcái tên đó cho con của mình. Cô cho biết: “Mọi người đều cho rằng Số 7(Seven) có ý nghĩa gì đó với gia đình Beckham. Nhưng nếu Steven định lấy sốáo của anh ấy làm tên đệm cho con chúng tôi, tôi sẽ không đồng ý.”

Chiếc áo của CLB Liverpoolmà Steven đang khoác trên minh là chiếc áo số 8 (“Eight”).Cho đến nay, việc mang thaicủa Alex Gerrard vẫn tiến triển tốt. Cô miêu tả trên tạp chí OK! rằng cô cảmthấy thật tồi tệ khi mất phần lớn năng lượng.

Nhưng cô cũng nhấn mạnh rằngđiều đó không có nghĩa là cô đã sẵn sàng để sinh con.Trong một loạt các videođược Beckham đăng tải trên Facebook, tiền vệ 36 tuổi này đã bày tỏ niềm vuikhi lần thứ tư được làm cha.

Beckham cũng giải thích lído tại sao gia đình họ lại chọn cái tên Harper Seven cho cô con gái bé bỏng.Anh cho biết: “Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc đặt tên cho con gáivà Harper là một cái tên mà chúng tôi yêu thích bởi nhiều lí do.Harper là một cái têntruyền thống của Anh và một lí do khác là tác giả cuốn sách yêu thích củaVictoria có tên là Harper Lee. Đó là một cuốn sáchrất lôi cuốn người đọc, và cái tên Harper cũng xuất phát từ đó.”

Theo Thúy Hạnh
Dân Trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.