Võ sỹ khỏe nhất thế giới 62 giây đấm gục đối thủ

Mariusz Pudzianowski đã tự cứu lấy sự nghiệp võ thuật của mình.

Mariusz Pudzianowski đã tự cứu lấy sự nghiệp võ thuật của mình.

Nhắc tới cái tên Mariusz Pudzianowski, nhiều người ngay lập tức liên tưởng tới hình ảnh một lực sỹ khổng lồ cực kỳ dũng mãnh.

MMA: Võ sỹ khỏe nhất thế giới 62 giây đấm gục đối thủ - 1

Pudzianowski cực khỏe

Trong sự nghiệp lực sỹ của mình, Pudzianowski đã từng 5 lần giành chức vô địch ở cuộc thi “Người đàn ông khỏe nhất hành tinh” từ năm 2002 tới 2009.

Rất nổi tiếng trong làng lực sỹ nhưng kể từ khi chuyển sang thi đấu võ thuật từ sau năm 2009, người đàn ông Ba Lan lại không có được những thành công tương tự.

Tổng cộng Pudzianowski đã có 9 thắng lợi, 5 thất bại kể từ ngày gia nhập làng MMA, trong đó 2 trận gần nhất anh đều phải nhận kết quả buồn.

Thành tích mờ nhạt đó khiến nhiều người lo lắng sự nghiệp võ thuật của Pudzianowski sẽ đi đến hồi kết. Tuy nhiên võ sỹ sinh năm 1977 đã tự cứu lấy mình bằng một chiến thắng quan trọng tại sự kiện KSW 63 mới đây.

Thậm chí đó còn là một chiến thắng khá ấn tượng của Pudzianowski sau khi hạ gục Pawel Pak chỉ trong vòng 62 giây với những cú đấm liên hồi.

Theo Khám phá

Mariusz Pudzianowski


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.