Võ sỹ Thái nhặt rác chấn động thế giới: "Mưa" đấm hạ cao thủ tóc vàng

Võ sỹ người Thái Lan từng phải đi nhặt rác để mưu sinh lại có thêm một trận thắng ấn tượng bằng knock-out trước đại diện người Hàn Quốc

Võ sỹ người Thái Lan từng phải đi nhặt rác để mưu sinh lại có thêm một trận thắng ấn tượng bằng knock-out trước đại diện người Hàn Quốc.

Trong năm 2017, tay đấm boxing Srisaket Sor Rungvisai (Thái Lan) từng có quãng thời gian nhặt rác để mưu sinh đã 2 lần đánh bại được thiên tài boxing khét tiếng Roman Gonzalez (Peru). Trong 2 lần đó võ sỹ Thái đã trực tiếp chặn đứng chuỗi 46 trận thắng liên tiếp và khiến tay đấm vĩ đại Peru phải nhường đai WBC hạng ruồi thế giới, có thể nói đó là chiến thắng gây chấn động cả thế giới của Rungvisai.

Võ sỹ Rungvisai (tóc đen) đánh bại cao thủ tóc vàng Hàn Quốc trong thời gian 2 phút 50 giây

Cuối tuần vừa qua, Rungvisai lại có trận đấu tại Workpoint Studio, Bang Phun, Thái Lan. Trước đối thủ người Hàn Quốc có phần cân tài cân sức là Young Gil Bae (27 trận thắng, thua 7, hòa 2), Rungvisai lại có thêm một trận đấu đỉnh cao khác.

Tưởng như các khán giả sẽ được xem trận đấu kịch tính hấp dẫn nhưng mọi thứ lại diễn ra theo kịch bản 1 chiều. Với khả năng tấn công nhanh và mạnh mẽ, Rungvisai đã tung loạt seri đấm để hạ gục đối thủ Hàn Quốc khi hiệp 1 mới diễn ra được 2 phút 50 giây.

Như vậy, võ sỹ đang giữ đai thế giới hạng siêu ruồi Srisaket đã có trận thắng thứ 19 liên tiếp trong sự nghiệp (có 18 knock-out) qua đó tiếp tục giữ ngôi số 1 trên bảng xếp hạng hạng ruồi thế giới. Hiện tại Rungvisai đã trải qua 51 lần thượng đài với trận thắng thứ 46 trong đó có tới 41 lần knock-out đối thủ và chỉ chịu thua 4 trận.

Theo Khám Phá


boxing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.