"Vua Ai Cập" Mohamed Salah ghi bàn thắng không thể tin nổi từ quả đá phạt góc

Ngay sau khi lập siêu phẩm, Mohamed Salah phải rời sân vì chấn thương

Ngay sau khi lập siêu phẩm, Mohamed Salah phải rời sân vì chấn thương.

Phút 45 trận đấu vòng loại giải vô địch châu Phi giữa Ai Cập và Swaziland, đội chủ nhà được hưởng phạt góc và tiền đạo Mohamed Salah lãnh trách nhiệm đá phạt. Anh không tạt cho đồng đội mà đá thẳng vào khung thành.

Pha xử lý của Salah khiến thủ môn đối phương bất ngờ và bất lực trong việc ngăn chặn quả bóng bay vào lưới. Ai Cập tạo cách biệt 4 bàn ngay trong hiệp một.

Tuy nhiên ngay sau bàn thắng này, Salah bước vào phòng thay đồ với cái chân trái tập tễnh. Anh không thể thi đấu tiếp và được cho ra nghỉ từ đầu hiệp hai.

Trợ lý HLV trưởng ĐT Ai Cập, Hany Ramzy tin rằng vấn đề Salah gặp phải không quá nghiêm trọng. Ông trả lời kênh beIN Sports: "Bộ phận y tế của ĐT Ai Cập chẩn đoán Salah dính một chấn thương cơ. Cậu ấy sẽ được kiểm tra để xác định chi tiết mức độ ảnh hưởng. Song tôi cho rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng".

"Vua Ai Cập" Mohamed Salah năm nay không có phong độ tốt. Anh mới ghi 3 bàn sau 11 trận đấu trên mọi giải đấu. Mùa trước, Salah đã có 44 bàn thắng ở mọi mặt trận.

Theo Trí Thức Trẻ


Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.