Vừa về nước, cầu thủ Olympic Việt Nam chuẩn bị căng sức đá V.League

Sau hơn 1 tháng tập trung thi đấu ở Asiad 2018, ngay khi về nước, các cầu thủ Olympic Việt Nam không có thời gian để nghỉ ngơi

Sau hơn 1 tháng tập trung thi đấu ở Asiad 2018, ngay khi về nước, các cầu thủ Olympic Việt Nam không có thời gian để nghỉ ngơi. Hầu hết bước vào tập luyện ngay để chuẩn bị cho cúp quốc gia và V.League, từ ngày 5/9 tới.

Do Cup Quốc gia và V.League 2018 đang bước vào giai đoạn quan trọng nên các cầu thủ ở đội tuyển Olympic Việt Nam phải về CLB ngay. Họ đều là cầu thủ trụ cột ở đội bóng.

Cầu thủ Olympic Việt Nam về CLB và gấp rút chuẩn bị cho V.League 2018

Thậm chí hai trường hợp của Văn Đức và Xuân Mạnh (SL Nghệ An) còn không kịp dự lễ mừng công ở Mỹ Đình hôm 2/9, mà lên đường về Nghệ An gấp để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về cúp quốc gia, ngày 5/9 tới.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) sau khi có buổi giao lưu với người hâm mộ trên một tờ báo sáng nay cũng tức tốc trở về CLB để chuẩn bị cho cúp quốc gia.

Rất may cho các cầu thủ Hà Nội là trận bán kết lượt về cúp quốc gia với Bình Dương đã được rời lại tới ngày 3/10. Tuy nhiên, các cầu thủ ở hai đội bóng này như Anh Đức, Văn Quyết, Quang Hải, Đức Huy… cũng phải bước vào tập luyện ngay chứ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Từ ngày 8/9, V.League vòng 21 sẽ trở lại, khiến các cầu thủ ở trên Olympic Việt Nam mới trở về từ Asiad đều phải chạy vắt chân lên cổ.

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

V.League

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.