WAG ngủ… nhầm bồ

Cảnh sát Manchester đang điều tra vụ án hi hữu khi một nàng WAG bốc lửa đến sáng thức giấc mới biết mình bị “tráo hàng” suốt đêm.

Cảnh sát Manchester đang điều tra vụ án hi hữu khi một nàng WAG bốc lửa đến sáng thức giấc mới biết mình bị “tráo hàng” suốt đêm.

WAG ngủ… nhầm bồ

Sau scandal của Rooney với 2 gái gọi Thompson và Wood, Lowry Hotel dính scandal mới

Scandal cười ra nước mắt vừa xảy ra trong khách sạn 5 sao Lowry, nơi hay được sử dụng làm chỗ trú quân của M.U cũng như các đội khách của Quỷ đỏ. Đêm đó, sau một trận đấu ở Premier League, nạn nhân bốc lửa đi ăn nhậu, đập phá cùng người tình quần đùi áo số của cô. Nhưng khác với mọi lần, lần này nàng WAG giấu tên về khách sạn một mình trước.

Nửa đêm, cô nàng nửa tỉnh nửa mê (có lẽ do uống quá chén) thấy có người “kèm” chặt mình. Cứ vô tư nghĩ đó là bạn trai mình, cô thản nhiên nằm “chịu trận”. Ai dè đến sáng tỉnh giấc, cô nàng mới té ngửa người vì phát hiện “nhầm hàng”. Kẻ “kèm” cô suốt đêm té ra là người lạ.


Khách sạn Lowry, nơi xảy ra vụ "tráo hàng" hi hữu

Nàng WAG lập trức báo cảnh sát việc mình bị xâm hại tình dục. Hiện một nhân viên 32 tuổi của khách sạn Lowry bị triệu tập để thẩm vấn.

Còn người tình “chính chủ” của nạn nhân từ chối làm to chuyện. Nguồn tin của tờ The Sun chỉ tiết lộ rằng đó là cầu thủ từng kinh qua nhiều CLB ở Premier League và từng được triệu tập vào một ĐTQG.

Đáng chú ý, Lowry Hotel chính là nơi Wayne Rooney từng mua vui với 2 ả gái bán hoa Jennifer Thompson và Helen Wood trước đây.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.