Wenger đích thân mời Sir Alex tới dự khán… Arsenal

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay (21/9, giờ Việt Nam) giữa Arsenal và Doncaster

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay (21/9, giờ Việt Nam) giữa Arsenal và Doncaster, có một vị khách bất ngờ xuất hiện trên khu khán đài VIP sân Emirates: Sir Alex Ferguson. 

Trả lời trên ESPN, Wenger tiết lộ ông đã gửi thiệp mời Sir Alex tới theo dõi trận đấu này bởi đối thủ của Arsenal được dẫn dắt bởi con trai của Sir Alex - Darren Ferguson.

Wenger đích thân mời Sir Alex tới dự khán… Arsenal - Ảnh 1.

Giáo sư người Pháp đã dành những lời có cánh gửi tới Darren. Điều này phần nào chứng tỏ, mối quan hệ giữa ông và kình địch một thời Alex Ferguson đã tốt đẹp lên rất nhiều sau khi "Lão già gân" giải nghệ lui vào hậu trường.

Dù giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Theo Walcott nhưng Arsenal đã có một trận đấu đầy khó khăn, nhất là trong hiệp 2.

"Doncaster đáng lẽ đã có thể ghi bàn. Họ bước vào sân, chiến đấu kiên cường và trình diễn một thứ bóng đá đầy chất lượng. Tôi không nghĩ đây là CLB đang ngấp nghé… xuống hạng Ba đâu".

Wenger đích thân mời Sir Alex tới dự khán… Arsenal - Ảnh 2.

Darren Ferguson cũng vô cùng tự hào với học trò của mình. Nhưng HLV này thừa nhận, những trận đấu tại League Cup chỉ là chuyến phiêu lưu không bến đỗ. "Đó là cơ hội để chúng tôi có cái nhìn rộng lớn hơn về thế giới bóng đá. Nhưng trước mắt, phải đảm bảo vị trí ở giải đấu vòng tròn đã", Darren chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.