World Cup 2018: Chơi tiểu xảo với đồng đội cũ, ít phút sau Sergio Ramos lãnh kết cục đáng buồn

World Cup 2018: Chơi tiểu xảo với đồng đội cũ, ít phút sau Ramos lãnh kết cục đáng buồn

Sergio Ramos đã có những hành động nhằm khiến cầu thủ Nga gặp tâm lý trong loạt đá luân lưu 11m.

Sau khi thực hiện thành công quả đá thứ 3 trong loạt luân lưu 11m cho ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos không trở về vòng tròn giữa sân mà đứng chờ cầu thủ đối phương tiến lên.

Khá tình cờ khi người lãnh trọng trách đá quả tiếp theo cho ĐT Nga là Cheryshev, đồng đội cũ của Ramos tại Real Madrid. Chẳng hề nể mặt, hậu vệ 32 tuổi chơi tiểu xảo bằng cách đưa trái bóng cho Cheryshev và nói vài điều nhằm khiến tâm lý đối thủ dao động.

World Cup 2018: Chơi tiểu xảo với đồng đội cũ, ít phút sau Ramos lãnh kết cục đáng buồn - Ảnh 1.

Sergio Ramos đánh đòn tâm lý với Cheryshev.

Nhưng Sergio Ramos đã không thành công. Cheryshev lạnh lùng thực hiện cú đá chính xác, đưa tỉ số loạt luân lưu lên thành 4-2 cho Nga. Sau đó, thủ môn Akinfeev cản được cú sút của Aspas, ấn định chiến thắng thuộc về đội bóng xứ bạch dương.

World Cup 2018: Chơi tiểu xảo với đồng đội cũ, ít phút sau Ramos lãnh kết cục đáng buồn - Ảnh 2.

Sergio Ramos đau khổ với thất bại.

Sergio Ramos rất đau khổ với thất bại. Trung vệ nổi tiếng cứng rắn không giấu được những giọt nước mắt. Ngược lại, Cheryshev tưng bừng ăn mừng cùng đồng đội. ĐT Nga tạo nên thêm một chiến tích đáng nhớ tại World Cup 2018 khi vượt qua TBN hùng mạnh, lọt vào tứ kết.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018

Sergio Ramos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.