Xuân Trường khoe ảnh đi leo núi, săn mây khiến fan vừa mừng vừa lo

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người cùng nhau nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình hoặc dành cho mình một khoảng thời gian xả hơi cùng những chuyến du lịch, Xuân Trường là một trường hợp như vậy. Mới đây, tiền vệ của HAGl đã đăng tải những bức hình mà anh đi trekking (hay còn gọi là đi bộ dài ngày, một hình thức du lịch dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, ở Việt Nam thường là leo núi).

Xuân Trường có vẻ rất hào hứng, mãn nguyện khi săn được mây lúc bình minh và có cho mình một bức ảnh đẹp. Xuân Trường vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị đứt dây chằng hồi tháng 10. Sau đó, anh đã trải qua một quãng thời gian tập hồi phục dưới sự giám sát của các bác sĩ tại Hàn Quốc.

Xuân Trường khoe ảnh đi leo núi, săn mây khiến fan vừa mừng vừa lo-1Xuân Trường khoe ảnh đi leo núi, săn mây khiến fan vừa mừng vừa lo-2
Xuân Trường chụp ảnh với bạn khi đi leo núi vô tình để lộ chiếc gậy trekking.

Dẫu sao, một chuyến đi như thế này cũng sẽ khiến cho chàng "híp" có được tinh thần tốt hơn trong khoảng thời gian khó khăn sắp tới. Anh sẽ phải tập luyện thêm khoảng 3 tháng trước khi có thể chơi bóng trở lại.

Chấn thương dây chằng lần này cũng là tổn thương nặng nhất mà Xuân Trường từng gặp phải trong sự nghiệp của mình. Chàng tiền vệ tài hoa này chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn 1 của V.League 2019. Dự kiến anh sẽ quay lại trước khi mùa giải kết thúc. NHM cũng đang rất trông chờ vào việc được nhìn thấy Xuân Trường tung hoành trên sân cỏ với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/xuan-truong-khoe-anh-di-leo-nui-san-may-khien-fan-vua-mung-vua-lo-22020211143741789.htm

cầu thủ Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.