Xuân Trường phủ nhận chuyện bị kiệt sức trước trận gặp Nam Định

Vừa trở lại sau đợt tập trung ở đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường cùng 5 cầu thủ HA Gia Lai khác lại bước vào trận gặp Nam Định ở vòng 4 V-League chiều nay

Vừa trở lại sau đợt tập trung ở đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường cùng 5 cầu thủ HA Gia Lai khác lại bước vào trận gặp Nam Định ở vòng 4 V-League chiều nay. Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ đội bóng phố Núi có nguy cơ bị kiệt sức. Dù vậy, đội trưởng Xuân Trường đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của Jordan hôm 27/3, tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, các tuyển thủ đã phải mất tới 2 ngày di chuyển mới về tới Việt Nam, vào tối 29/3. Chỉ có 2 ngày vừa nghỉ ngơi, vừa tập luyện cho trận gặp Nam Định, Xuân Trường và các cầu thủ HA Gia Lai có thể gặp vấn đề về thể lực.

Tuy nhiên, Xuân Trường đã lên tiếng khẳng định anh và các đồng đội đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng bước vào trận đấu với mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng.


Xuân Trường khẳng định anh đủ thể lực để đá vòng 4 V-League

Xuân Trường khẳng định anh đủ thể lực để đá vòng 4 V-League

Đội trưởng Lương Xuân Trường của HA Gia Lai cũng cho biết anh cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam hay đội tuyển Việt Nam đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên bắt buộc phải thích nghi với việc thi đấu, di chuyển với mật độ dày đặc ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

“Chúng tôi không gặp vấn đề về thể lực, mọi thứ đều ổn. Là cầu thủ chuyên nghiệp, bất cứ ai cũng phải thích nghi tất cả từ việc di chuyển mất nhiều thời gian, chênh lệch múi giờ. Tôi nghĩ mình có đủ thời gian để hồi phục để chuẩn bị cho trận gặp CLB Nam Định”, Xuân Trường khẳng định.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, Xuân Trường nói: “Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có sự thay thế xứng đáng. Mỗi cầu thủ phải luôn luôn sẵn sàng để làm nhiệm vụ mà đội bóng đã giao phó”.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh lại tỏ ra khá lo lắng với các học trò: “Tôi có một chút lo lắng về sức khỏe của 5 cầu thủ vừa từ đội tuyển Việt Nam trở về do chênh lệch múi giờ và họ cũng chỉ 2 ngày nghỉ. Tuy vậy, qua 2 buổi tập vừa qua, ban huấn luyện đánh giá các cầu thủ đã hồi phục nhanh và không gặp vấn đề nào về sức khỏe”.

HLV Minh Ninh cũng đánh giá về trận gặp Nam Định: “Chúng tôi mới giành được hai trận hòa ở mùa giải này và chưa có chiến thắng nào. Vậy nên, HA Gia Lai phải quyết tâm giành chiến thắng khi tiếp Nam Định. Nam Định là tân binh và qua 3 vòng đấu vẫn chưa thể đánh giá hết được sức mạnh của họ.

Ở 2 trận đấu vừa qua, hàng phòng ngự HA Gia Lai chơi chặt chẽ, an toàn hơn, nhưng trên hàng công vẫn chưa tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Hy vọng ở trận đấu với Nam Định, các cầu thủ trên hàng công sẽ cải thiện được vấn đề ghi bàn”.

Trận đấu giữa HA Gia Lai và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay. Ngoài ra, ở vòng 4 V-League còn 6 cặp đấu khác, với trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 16h30 giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam.

Theo Dantri.com.vn


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.