Xuân Trường thôi sang Hàn Quốc, về đá ở V.League mùa này

Đội trưởng U23 Việt Nam sẽ quay lại khoác áo HAGL từ mùa 2018, kết thúc 2 năm phiêu lưu ở Hàn Quốc

Đội trưởng U23 Việt Nam sẽ quay lại khoác áo HAGL từ mùa 2018, kết thúc 2 năm phiêu lưu ở Hàn Quốc.

Hợp đồng cho mượn 1 năm của Xuân Trường đến CLB Gangwon (Hàn Quốc) kết thúc vào tháng 12/2017. HAGL quyết định không để trụ cột đội bóng "du học" thêm nữa mà đưa anh trở lại V.League.

"Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường về nước, góp phần giúp V.League trở nên hấp dẫn hơn", Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Xuân Trường thôi sang Hàn Quốc, về đá ở V.League mùa này - Ảnh 1.

Như vậy Xuân Trường là cầu thủ HAGL cuối cùng được đưa về nước, sau Tuấn Anh và Công Phượng. Khác với hai người đồng đội sang Nhật, Trường "híp" được tạo điều kiện cọ sát của Hàn Quốc. Anh chơi 1 năm ở Incheon Utd rồi 1 năm ở Gangwon. Tuy nhiên, Xuân Trường không được ra sân thường xuyên và chỉ chơi khoảng 20 trận, đa phần là vào sân từ ghế dự bị.

Xuân Trường từng chia sẻ anh mất một thời gian mới có thể thích nghi với môi trường mới, nên chưa tận dụng được cơ hội. Ngoài ra, K.League là giải đấu chú trọng thể lực và thời gian đầu Xuân Trường chưa thể theo kịp.

Xuân Trường thôi sang Hàn Quốc, về đá ở V.League mùa này - Ảnh 2.

Dù vậy, việc Xuân Trường chơi ở V.League 2018 sẽ là tin vui đối với người hâm mộ của anh. Các fan sẽ có cơ hội được chứng kiến Xuân Trường thi đấu nhiều hơn, sát cánh bên những người đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh.

HAGL đặt mục tiêu vào Top 7 V.League mùa này, trong khi Công Phượng hy vọng có thể chen chân vào Top 3. Mùa giải trước HAGL xếp thứ 10, kém đội vô địch Quảng Nam 18 điểm.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.