Xuân Trường thừa nhận "đáng thương" vì tật nhát gái

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận mình trải qua tuổi thơ "dữ dội" vì quá nhát gái. Anh cũng tiết lộ thêm mục tiêu cao cả nhất sự nghiệp cầu thủ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận mình trải qua tuổi thơ "dữ dội" vì quá nhát gái. Anh cũng tiết lộ thêm mục tiêu cao cả nhất sự nghiệp cầu thủ trong chương trình "Ghế không tựa" của đài truyền hình Việt Nam.

Lương Xuân Trường có thể nói là gương mặt hút hồn fan nữ nhất đội tuyển Việt Nam với đôi mắt híp chuẩn Hàn Quốc cùng nụ cười luôn nở trên môi. Nhìn tiền vệ đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai bây giờ, có lẽ ai cũng nghĩ Trường phải có một lịch sử "tình trường" dày đặc trước khi thành danh.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu anh đã từng viết thư tình cho bạn nữ nào ngày còn đi học chưa, cầu thủ sinh năm 1995 thừa nhận từ bé đã bị tật "nhát gái". Chính Trường cũng tự cảm thấy đáng thương thay cho mình.

"Chuyện viết thư tay tỏ tình là điều rất đỗi bình thường với tuổi học trò", Xuân Trường chia sẻ trong buổi ghi hình chương trình Ghế không tựa.

"Nhưng mình lại quá nhút nhát nên việc viết thư tình gửi cho bạn gái nào là điều không tưởng. Mình cũng không hiểu tại sao nữa. Đến chính Trường cũng tự thấy thương cho bản thân mình nữa là".

Xuân Trường thừa nhận đáng thương vì tật nhát gái-1

Khoảnh khắc đáng yêu của Xuân Trường khi không nỡ làm "tổn thương" fan nữ.

Tẩm ngẩm tẩm ngầm là thế nhưng Trường cũng khiến các fan nữ của mình tiếc hùi hụi khi rộ lên tin đồn anh chàng đã có bạn gái 3 năm. Được biết, cô gái đó có tên là Ngô Mai Nhuệ Giang (cựu sinh viên trường đại học RMIT và hiện sống ở Hà Nội). Dù cho cô nàng chỉ hay đăng tải những tấm hình giấu mặt nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra đó chính là Lương Xuân Trường.

Bên cạnh chia sẻ thú vị về tình trường trắc trở, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai cũng có tiết lộ sâu sắc về mục tiêu tối cao trong sự nghiệp cầu thủ.

Anh nói: "Tôi chỉ muốn mình cố gắng và không bao giờ dừng lại. Tôi muốn nỗ lực và bằng cách nào đó có thể cho mọi người thấy một Xuân Trường không bao giờ biết từ bỏ. Và hơn hết, tôi muốn đem đến niềm vui cho tất cả mọi người".

Niềm vui mà Trường nói đến có lẽ chả đâu xa khi AFF Cup sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 11 tới đây. Nếu Xuân Trường cùng các đồng đội có thể đưa chiếc cúp "về nhà" sau 10 năm chờ đợi, đó chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho những người hâm mộ luôn dành niềm tin cho anh và đội tuyển nước nhà.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.