Xuất hiện thêm một nhân vật từng tố cáo Ronaldo hiếp dâm

Các luật sư đang kêu gọi hai người phụ nữ khác cũng từng tố cáo Ronaldo tấn công tình dục hãy lên tiếng để vạch trần tội trạng của ngôi sao Juventus.

Các luật sư đang kêu gọi hai người phụ nữ khác cũng từng tố cáo Ronaldo tấn công tình dục hãy lên tiếng để vạch trần tội trạng của ngôi sao Juventus.

Trong những ngày qua, làng bóng đá thế giới được một phen rúng động khi Cristiano Ronaldo bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp một người phụ nữ quốc tịch Mỹ có tên Kathryn Mayorga.

Sự việc xảy ra vào năm 2009 trong một khách sạn tại Las Vegas. Sau đó, Ronaldo được cho là đã cử một nhóm đại diện đến làm việc với Mayorga, yêu cầu cô giữ im lặng bằng một bản thỏa thuận trị giá 287.000 bảng.

Tuy nhiên đến nay, Mayorga đã thuê luật sư Leslie Stovall để lật ngược lại vụ việc trên. Người phụ nữ 34 tuổi này cho rằng mình đã phải ký vào bản thỏa thuận vì "sợ bị trả thù". Luật sự Stovall có ý định muốn dẹp bỏ thỏa thuận trên, thay vào đó là gửi đi một lệnh triệu tập và cho ngôi sao Juventus 20 ngày để hồi âm.

Xuất hiện thêm một nhân vật từng tố cáo Ronaldo hiếp dâm-1

Kathryn Mayorga tố cáo bị Ronaldo hiếp dâm năm 2009.

Mới đây, Stovall còn cho biết thêm Mayorga không phải là trường hợp duy nhất bị Ronaldo xâm hại. Trong năm 2005, Ronaldo từng bị bắt ở Anh vì nghi ngờ hãm hiếp nhưng không bị buộc tội.

Trao đổi với The Sun, luật sư cho biết đang muốn tìm ra cách tiếp xúc với người phụ nữ này.

Sau khi thông báo đang cân nhắc đến việc công khai các bằng chứng chống lại Ronaldo ra công chúng, Stovall nói: "Tôi còn biết có một người phụ nữ ở Anh từng tố cáo Ronaldo vì tội cưỡng bức. Tôi rất muốn xác định danh tính và tìm cách nói chuyện với người đó".

Năm 2005, Ronaldo khi đó mới 20 tuổi, còn thi đấu tại Manchester United, bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ người Pháp gốc Phi tại khách sạn Sanderson, trung tâm thành phố London. 7 tuần sau, cơ quan truy tố thông báo không có đầy đủ bằng chứng trong tay để kết tội chân sút của MU.

Sau đó, có thêm một người phụ nữ nữa cũng cho biết mình bị Ronaldo và một người anh em họ của anh ta tấn công tình dục, nhưng sau đó đã rút lại lời tố cáo.

Ông Stovall cho rằng việc tiếp xúc được với những nhân vật kể trên "có thể có ích" trong vụ việc của Mayorga. Luật sư cũng dự kiến phát hành một loạt tài liệu đã thu thập được từ Football Leaks xung quanh bê bối của Ronaldo.

Xuất hiện thêm một nhân vật từng tố cáo Ronaldo hiếp dâm-2

Khách sạn Sanderson, nơi được cho là đã xảy ra vụ tấn công tình dục của Ronaldo năm 2005. Ảnh: REX.

Ngay sau khi bị tố cáo hiếp dâm, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã chia sẻ một video trên Instagram cho rằng mọi chuyện hoàn toàn bịa đặt: "Họ chỉ muốn nổi tiếng khi nhắc đến tên tôi".

Luật sự Stovall lập tức phản pháo: "Bằng chứng thể xác, nội dung trả lời của những câu phỏng vấn và những vấn đề xung quanh bản thỏa thuận thì không thể là giả mạo được".

Ông cũng tiết lộ rằng trong tay mình có chứng cứ chứng minh Ronaldo trao đổi với luật sư và vô tình thừa nhận Mayorga đã nói "không" và "dừng lại" vào thời điểm tiếp xúc với Ronaldo tại khách sạn Las Vegas năm 2009.

Đầu tuần này, Sở cảnh sát Las Vegas xác nhận đã mở lại cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục của Ronaldo cách đây 9 năm.

Khoảnh khắc 'thác loạn' của Ronaldo và bạn gái năm 2009 Khoảnh khắc Ronaldo và Kathryn Mayorga say sưa trong tiếng nhạc ở hộp đêm được lan truyền chóng mặt. Những gì xảy ra sau đó, 9 năm sau vẫn khiến Ronaldo phải đau đầu.

Theo Zing


Ronaldo

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.