Zidane báo tin vui trước đại chiến với Liverpool

Không chỉ có Ronaldo mà Isco và Carvajal cũng đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào rạng sáng 27-5 tới

Không chỉ có Ronaldo mà Isco và Carvajal cũng đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào rạng sáng 27-5 tới.

Trong buổi họp báo hôm 8-5, HLV Zidane đã báo tin không thể vui hơn cho các fan Real Madrid. Đó Cristiano Ronaldo sẽ ra sân ở chung kết Champions League. Trước đó, ở trận El Calsico với Barcelona cuối tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chấn thương sau tình huống cố gắng ghi bàn. Ronaldo bị Pique bên phía Barca đá vào mắt cá chân và phải rời sân ngay lập tức.

Zidane báo tin vui trước đại chiến với Liverpool - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau khi chụp phim, các bác sĩ thông báo Ronaldo chỉ nghỉ 2 trận tiếp theo - gặp Sevilla, Celta Vigo và sau đó có thể ra sân trận cuối cùng ở La Liga gặp Villarreal. Như vậy, số 7 của "Kền kền trắng" chắc chắn sẽ có mặt ở cuộc đối đầu Liverpool tại Kiev vào rạng sáng 27-5.

Không chỉ có Ronaldo, Real Madrdi cũng chào đón sự trở lại của Isco và Carvajal - những người vắng mặt thời gian qua cũng vì chấn thương.

"Cristiano Ronaldo phải ngồi ngoài lâu nhất, vì chấn thương vừa mới xảy ra 2 ngày trước. Nhưng cậu ta vẫn ổn, cậu ta vẫn đi lại bình thường. Không một ai vấn đề gì cho trận chung kết, tất cả họ sẽ ở mức 150% phong độ" - chiến lược gia người Pháp nói.

Zidane báo tin vui trước đại chiến với Liverpool - Ảnh 3.

HLV Zidane báo tin vui cho Real

Liên quan đến trận chung kết Champions League, UEFA đã chọn trọng tài Serbia Milorad Mazic điều hành trận đấu được chờ đợi nhất mùa này tại Kiev sắp tới.

Theo Nld.com.vn


Ronaldo

Champions League

HLV Zidane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.