Zlatan Ibrahimovic sắp quay trở lại Old Trafford để "giải cứu" Mourinho?

Khả năng tái hợp của hai thầy trò Ibrahimovic - Mourinho ở Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đang được bỏ ngỏ

Khả năng tái hợp của hai thầy trò Ibrahimovic - Mourinho ở Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đang được bỏ ngỏ.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ rằng HLV Mourinho đã đề nghị anh quay lại Old Trafford, và trung phong người Thụy Điển 37 tuổi đang suy nghĩ nghiêm túc về đề nghị này.

Zlatan Ibrahimovic sắp quay trở lại Old Trafford để giải cứu Mourinho?-1

Man United đang rơi vào cơn khô hạn bàn thắng khi Lukaku thường xuyên tịt ngòi, trong khi đó Alexis Sanchez mới có được bàn thắng đầu tiên của mình trong trận lội ngược dòng thót tim của Quỷ đỏ trước Newcastle.

Theo lời Ibrahimovic, nếu anh gật đầu đồng ý, Man United sẽ hỏi mượn tiền đạo này từ LA Galaxy để sử dụng cho đến hết mùa giải này. Trước khi gặp chấn thương nặng, trung phong 37 tuổi này đã ghi 29 bàn trong 53 trận chơi Man United dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho, đoạt chức vô địch Europa League và League Cup.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, cầu thủ nổi tiếng nhất Thụy Điển không hề giấu diếm sự nể phục với ông thầy mà mình yêu mến nhất:

"Tại sao Mourinho đặc biệt ư? Đầu tiên bởi ông ấy là một nhà vô địch - ông ấy có thần thái của nhà vô địch.

Ông ấy làm tất cả mọi thứ để chiến thắng.

Ông ấy nắm trận đấu trong lòng bàn tay. Ông đọc trận đấu cực tốt. Cái ông ấy điều khiển không phải là trận đấu, mà là tinh thần và ý chí của các cầu thủ.

Zlatan Ibrahimovic sắp quay trở lại Old Trafford để giải cứu Mourinho?-2

Tôi vẫn còn nhớ lần đầu ông ấy đến Inter Milan, ông ấy khiến các cầu thủ chơi với 200% khả năng của mình, không phải cho đội bóng, không phải cho CLB, mà cho chính bản thân ông.

Với tôi, điều ấy làm cho ông ấy trở nên cực kỳ đặc biệt. Mỗi bước ra "sân khấu lớn", ông ấy là sự khác biệt với phần còn lại.

Ông ấy không phải là một HLV kiểu truyền thống.

Tôi vẫn nhớ Fabio Capello. Ông rất cứng rắn, nghiêm khắc và nghiêm túc. Mourinho cũng thế, nhưng ông ấy có thêm một điều: cá tính.

Ông ấy có một cá tính khác biệt. Đấy là điều ai cũng thấy ở ông".

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.