Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017

Tặng quà độc quyền, tặng theo combo, hoa hồng sáp, hoa hồng dát vàng là xu hướng chính trong chuỗi dịch vụ quà tặng ngày Lễ tình nhân năm nay tại Sài Gòn.

Tặng quà độc quyền, tặng theo combo, hoa hồng sáp, hoa hồng dát vàng là xu hướng chính trong chuỗi dịch vụ quà tặng ngày Lễ tình nhân năm nay tại Sài Gòn.

Dịp Lễ tình nhân 2017 đã cận kề. Ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng kinh doanh lẫn những người buôn bán lề đường đã cập nhật những xu hướng quà tặng độc đáo để các chàng trai tặng bạn gái, tặng vợ của mình năm nay.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 1.

Thị trường quà tặng sôi động trước ngày Valentine 2017.

Trái với mọi năm khi hoa tươi trở thành món hàng trọng điểm, năm nay nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ quà tặng cho biết, khách dần chuyển sang xu hướng tặng người yêu những món quà có thể bảo quản được lâu để làm kỷ niệm. Hơn nữa, yếu tố phong thuỷ, độc quyền cũng được đề cao. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều chủ tiệm ở Sài Gòn đã mạnh dạng đầu tư những món quà tặng mới lạ, độc đáo, thậm chí nhập từ nước ngoài.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 2.

Hoa hồng ướp tươi nhập khẩu với điểm nhấn là biểu tượng cung hoàng đạo giá từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 3.

Chocolate khắc chữ nghệ thuật.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 4.

Và chocolate lề đường.

Anh Linh, chủ một cửa hàng quà tặng trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) cho biết, năm nay tiệm của anh vẫn tập trung vào mặt hàng chủ lực là hoa hồng ướp tươi nhập khẩu từ Ecuador. Loại hoa này dù đã xuất hiện từ cách đây ba mùa nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi màu sắc tươi và đặc biệt có thể giữ trong thời gian khá dài, lên đến 3- 5 năm. Ngoài ra, socola nghệ thuật cũng được người chủ này đầu tư. "Socola nghệ thuật có thể khắc chữ lên trên và giữ được cả năm" – anh nói.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 5.

Những người bán hàng rất lạc quan trong mùa Lễ tình nhân năm nay.

Tuy nhiên, "đặc sản" của tiệm anh Linh nằm ở dịch vụ tặng quà rất độc đáo. Đúng như tên gọi "Only you" (chỉ riêng mình em), khách chỉ được quyền mua quà tặng một lần duy nhất, bằng cách lên trang của tiệm, tạo tài khoản và khai báo họ tên. Lý giải cho chuyện này, chủ tiệm cho biết việc làm như vậy chẳng những không khiến khách phật lòng, ngược lại còn làm tăng ý nghĩa món quà tặng với người khác phái. "Những ngày gần đây, mỗi ngày mình có trên dưới 100 đơn hàng đặt theo hình thức only you. Khách cũng đến trực tiếp chọn quà rất đông vào buổi tối" – anh Linh nói.

Còn tại một công ty chuyên tổ chức sự kiện trên đường Kỳ Đồng (Q.3), dịch vụ "chăm sóc tình yêu" cũng được chọn để phục vụ các cặp đôi trong ngày 14-2. Khách sẽ được trang trí phòng lãng mạn, thiết kế không gian hẹn hò riêng hay tặng những món quà đẹp mắt, bất ngờ trong suốt một tuần. Điểm nhấn sẽ là một bàn tiệc được trang trí lãng mạn trong đêm Valentine. Giá của loại dịch vụ cầu kỳ này cũng không hề rẻ, trên dưới 5 triệu đồng tuỳ yêu cầu khách đặt.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 6.

Năm con Gà nên nhiều món quà đi kèm linh vật này.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 7.

Gấu bông chỉ bán theo đôi, giá 40.000 đồng/cặp.

Với tầng lớp bình dân hay những người có thu nhập thấp cũng không cần bận tâm, bởi cũng có rất nhiều loại quà tặng giá cả phải chăng được bày bán. Đoạn đường Nguyễn Văn Cừ (Q.5, TP.HCM) từ lâu đã khá nổi tiếng với những món quà độc đáo, giá rẻ trong mùa Valentine. Tại đây có chocolate, gối tình yêu, hoa hồng lẫn những loại cây kiểng như xương rồng, hoa cảnh...

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 8.

Xương rồng cũng xuống phố mùa Valentine, thích hợp cho những cặp đôi ưa ý nghĩa bền vững trong tình yêu.

Cô Hương - một người bán hàng rong, cho biết đã bán quà Valentine được hơn 10 năm nay. "Thời gian đầu khách rất chuộng hoa hồng tươi, nhưng giờ người ta chuyển sang mua chocolate nhiều hơn. Ở đây ai cũng mua đứt bán đoạn, nghĩa là bán không hết thì trả lại cho mối, chịu giá cao hơn một chút, chứ hàng này không ai lấy về hẳn vì rủi ro cao lắm". Trung bình mỗi mùa, cô Hương bán được 300-500 hộp chocolate, với giá từ 25.000-100.000/hộp tuỳ loại.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 9.

Một bạn trẻ chọn mua quà trước ngày Lễ tình nhân.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 10.

Hoa hồng dát vàng nhập khẩu...

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 11.

...và hoa hồng sáp là hai loại quà khá hot năm nay.

Tuy nhiên theo những người bán lề đường, hai loại quà hot nhất năm nay là hoa hồng sáp và hoa hồng dát vàng. "Hoa hồng sáp thơm giá 130 ngàn đồng /hộp, thêm gấu thì mắc hơn, còn hoa ồn dát vàng 100 ngàn đồng/bông" – bạn Phương Trinh, sinh viên năm 3 Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cho biết. Ngoài ra, nếu không muốn mua lẻ, khách cũng có thể chọn mua theo "combo trái tim" bao gồm chocolate, hoa lẫn gấu với giá từ 200.000-500.000 đồng.

Dịch vụ tặng quà “chỉ riêng mình em” hút khách mùa Valentine 2017 - Ảnh 12.

Quà theo combo được nhiều người bán chào mời khách.

Với thị trường quà lẫn các dịch vụ đa dạng như vậy, mùa Valentine năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa lễ tình nhân mới mẻ và giàu ý nghĩa với các cặp đôi.

Theo Trí Thức Trẻ

quà tặng valentine

dịch vụ tặng quà valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.