Bán hàng online siêu có tâm: Khách hàng nghi ngờ, nam chủ nhân tự mặc đầm rồi chụp ảnh thật luôn!

Đời này đâu phải ai cũng có nhiệt huyết bán hàng online như anh chàng này nhỉ?

Đúng là thời nay bán hàng online không phải ai cũng tận tâm như vậy đâu nha các bạn.

Thời gian gần đây, đã có hàng tá các chủ shop online bị "vạch mặt" treo đầu dê bán thịt chó, quảng cáo một đằng nhưng lại bán hàng một nẻo. Tuy nhiên cũng chẳng vì thế mà số lượng người mua hàng qua mạng giảm đi, thậm chí nó còn tăng lên vì tính tiện lợi mà hình thức kinh doanh truyền thống không có được.

Dù mua thì cứ mua vì tiết kiệm được thời gian nhưng mà nếu xét về độ lăn tăn khi chọn mẫu, khi nhận hàng về thì ai cũng như ai, không thể bỏ qua được. Do vậy nhiều người đã yêu cầu phải được nhìn thấy ảnh thật của sản phẩm trước khi đặt hàng.

Và một cô gái mua váy dạ hội trên trang bán hàng online nổi tiếng AliExpress dưới dây đã được đáp ứng một cách không thể nào thịnh tình hơn. Cụ thể, để chứng minh sản phẩm của mình sẽ giúp "người đẹp vì lụa", chủ shop đã không thèm cho mẫu nữ mặc mà sáng tạo đến mức tự khoác chiếc đầm cánh cụp cánh xòe lên cơ thế khẳng khiu của mình. Và hiệu ứng thu về được cũng khá bất ngờ đó.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của nữ khách hàng khó tính đã giúp nam chủ shop online nổi tiếng.

Đây là lời kể của vị khách nữ kia trên trang mạng xã hội Reddit: "Tôi thấy một shop bán đầm dạ hội và váy cưới nên tôi đã yêu cầu được xem ảnh thật chứ không phải là ảnh mẫu. Vậy là chủ shop đã gửi cho tôi một bức hình chụp chính anh ta mặc váy đó luôn".

Sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của nữ khách hàng đã thu hút rất nhiều lượt tương tác vì sự thú vị. Phần đa mọi người đều nhận xét anh bán hàng quả thực rất "có tâm" khi không giấu giếm hàng thật, và hơn thế nữa cũng không có tình làm cho nó đẹp long lanh bằng việc chụp ảnh mẫu nữ dáng xinh lung linh hay sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Thay vào đó, chính anh lại làm người mẫu bất đắc dĩ.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 2.

Anh ấy đã đích thân mặc thử váy để chị em được ngắm nhìn ảnh thật của sản phẩm.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 3.

Cẩn thận hơn, anh chủ shop còn chụp cả mặt lưng quyến rũ của chiếc đầm óng ánh kiều diễm. Nhìn thế này thì chắc không thể nào mà nữ khách hàng kia lại phụ tấm chân tình của người bán mà rất có thể sẽ đặt hàng luôn và ngay ấy chứ.

Khi vào địa chỉ của shop quần áo trên trang Aliexpress, có thể thấy anh chàng này còn xuất hiện với nhiều bộ váy đầm màu sắc sặc sỡ hơn nữa. Vì lẽ đó, nhiều người tò mò không biết mục đích chính của anh có phải là cho khách hàng thấy ảnh thật của váy hay không, hay là chính bản thân anh lại thích mặc váy, nên tiện thể một công đôi việc.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 4.

Không biết anh ấy là người bán hàng có tâm hay chính bản thân anh lại thích mặc đầm đây?

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 5.

Quả là khó đoán đúng không? Nhưng dù cho anh ấy có nghĩ gì thì hành động của anh cũng rất dễ thương bởi không phải shop bán hàng online nào cũng làm được đâu nhé.

Trên bản mô tả của shop có ghi địa chỉ ở Trung Quốc và đã vận hành được 4 năm trên Aliexpress. Thêm vào đó, các sản phẩm của shop sẽ được miễn phí vận chuyển về Việt Nam khi sử dụng một dịch vụ thanh toán của Aliexpress, nên nếu chị em nào có nhã hứng muốn mua hàng ủng hộ cho anh trai này thì hãy nhanh chân nhé, số lượng rất có hạn.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 6.

Nhìn váy cũng được mà, các chị em nếu có mua thì hãy ủng hộ anh ấy nhé.

Nam chủ shop online chơi trội tự mặc nguyên quả đầm cánh cụp cánh xòe cho khách nữ xem mẫu - Ảnh 7.

Theo Helino

 

bán hàng online

chủ shop

khách hàng

livetream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.